Carrick đồng ý với Scholes về Eriksen

10:45 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnMichael Carrick vừa đưa ra nhận định về đẳng cấp của Christian Eriksen tại Manchester United.

 

Christian Eriksen ký hợp đồng 3 năm với Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Đan Mạch đã có một khởi đầu tốt đẹp tại câu lạc bộ khi đá chính 6 trận tại Premier League. Eriksen đã chơi ở nhiều vai trò khác nhau nhưng anh bùng nổ nhất tại vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Scott McTominay.

Đẳng cấp của Eriksen giúp anh nhận được nhiều lời ca ngợi từ mọi người. Theo đó, Paul Scholes nhận định cựu sao Tottenham Hotspur là cầu thủ thông minh nhất của Man Utd. Michael Carrick cũng có phát biểu tương tự Scholes. Cụ thể, người cũ sân Old Trafford bày tỏ trước truyền thông:

"Tôi không ngạc nhiên chút nào về phong độ của Eriksen. Tôi đã đối đầu với Eriksen rất nhiều và đã quan sát cậu ấy rất nhiều. Tôi thích cậu ấy và đó là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Cậu ấy rất thông minh."

Carrick đồng ý với Scholes về Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen được các cựu đồng đội Man Utd đánh giá rất cao.

"Eriksen chơi ở vị trí nào gần như không quan trọng. Cậu ấy có thể thích nghi ở vị trí đó và là cầu thủ thông minh sở hữu phẩm chất chơi bóng xuất sắc. Tôi rất hài lòng khi Man Utd ký hợp đồng với Eriksen. Eriksen là ngôi sao hàng đầu."

Eriksen vừa được vinh danh giành giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9' của CLB. Đó là thành quả xứng đáng dành cho nỗ lực của nhạc trưởng sinh năm 1992.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:47 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục