Carrick cập nhật tình hình chấn thương của Cavani và Pogba

18:12 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang gánh chịu tổn thất về lực lượng khi có một vài trụ cột đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Manchester United đang hướng đến trận đón tiếp Arsenal trên sân nhà tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh. Sau những tín hiệu khả quan dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Carrick (thắng Villarreal và hoà Chelsea), NHM Quỷ Đỏ mong chờ một kết quả có lợi cho đội nhà.

Tuy nhiên trong cuộc chạm trán với The Gunners, Man Utd phải gánh chịu những tổn thất về lực lượng khi Raphael Varane, Edinson Cavani và Paul Pogba đang trong quá trình điều trị chấn thương. Khả năng ra sân của Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

Carrick cập nhật tình hình chấn thương của Cavani và Pogba - Bóng Đá

Cavani đang nỗ lực để trở lại thi đấu.

Chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Carrick cho biết: "Edi đã trở lại với thảm cỏ và tập luyện bên ngoài. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình tập để lấy lại sức mạnh với sự giám sát của các trợ lý. [...] Rapha cũng đã hồi phục tốt hơn một chút và Paul cũng vậy. Họ đều đang đi đúng tiến trình song vẫn chưa có gì mới hơn vào lúc này."

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn cam go với lịch thi đấu dày đặc cho đến đầu tháng Giêng 2022. Và hiện tại vẫn chưa thể xác định thời điểm các cầu thủ kể trên trở lại thi đấu trong thành phần Man Utd. BHL Quỷ Đỏ sẽ có những sự cân nhắc để tận dụng nguồn nhân lực hiện có để gặt hái những kết quả như ý.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 17:42 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục