Carragher xem con trai ghi bàn hạ Liverpool 6-0

10:45 Thứ năm 14/07/2022

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã chứng kiến cậu quý tử của mình ghi bàn vào lưới đội bóng thân thuộc, Liverpool.

 

Jamie Carragher đã có hơn 500 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh  và giành được vô số danh hiệu cùng Liverpool. Thành tích của cựu danh thủ bóng đá Anh là áp lực dành cho cậu con trai James Carragher. 

Ở tuổi 19, cậu quý tử nhà Carragher chỉ đang thực hiện bước đi đầu tiên trong sự nghiệp bóng tròn. James được cho là sẽ tạo ra bước đột phá vào mùa giải trước sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Wigan Athletic. Dù vậy, chấn thương nặng trong một trận đấu EFL Trophy vào tháng 11 năm ngoái khiến sự nghiệp của James dang dở.

Bây giờ, cậu con trai của Jamie Carragher đã bình phục chấn thương và có những trận đấu trước mùa giải để tìm lại phong độ tốt nhất. Ở trận giao hữu gần đây giữa Wigan và Liverpool, James đã ghi bàn giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng 6-0 trên sân DW.

Carragher xem con trai ghi bàn hạ Liverpool 6-0 - Bóng Đá

 Con trai của Jamie Carragher ghi bàn vào lưới Liverpool.

Trên khán đài, Jamie đã chứng kiến cậu con trai lập công từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm khi nhận đường câu bóng ở một pha phạt góc. Đó là một ngày hoàn hảo cho James khi chàng trai trẻ này vừa ghi bàn vừa góp công giúp đội bóng trắng lưới.

Jamie được nhận định giống cha mình là một hậu vệ gây ra nhiều khó khăn cho các tiền đạo. Hình ảnh 'cha truyền con nối' đang diễn ra tại nhà Carragher.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:47 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục