Carragher trố mắt với pha xử lý "ngoài hành tinh"

09:49 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã hết lời ca ngợi tiền vệ Thiago của Liverpool sau khi anh có tình huống kiến tạo tuyệt vời cho Sadio Mane trước Wolves.

 

Liverpool bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với áp lực phải thắng trước Wolves và chờ đợi Aston Villa ngáng chân thành công Man City. 

Carragher trố mắt với pha xử lý

 Carragher ca ngợi Thiago chuyền bóng như có mắt ở sau gáy.

Họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình dù đã bị Wolves dẫn trước với bàn thắng của Pedro Neto ngay trong hiệp một. Nỗ lực sau đó của Sadio Mane, Mohamed Salah và Andy Robertson đã giúp The Kop lội ngược dòng thành công. 

Tuy nhiên, không chỉ 3 cầu thủ ghi bàn được vinh danh, ở bàn thắng của Mane, tiền vệ Thiago cũng đã góp công rất lớn với một cú vẩy bóng làm bất ngờ hàng thủ Wolves. 

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại một thời của sân Anfield - Jamie Carragher cho rằng, đó là pha chuyền bóng cực kỳ ảo diệu và tin rằng Thiago chơi bóng như thể có đôi mắt ở sau gáy.

Anh nói: "Mane là người ghi bàn nhưng vai trò của Thiago trong bàn thắng này là cực kỳ lớn. Anh chàng đó có đôi mắt ở sau gáy và đường chuyền đã minh họa cho điều đó."

"Pha chuyền bóng của Thiago dường như đến từ một hành tinh khác," Carragher nói thêm. 

Đáng tiếc, những nỗ lực của Thiago và các đồng đội đã không được đền đáp khi Man City đã lội ngược dòng thành công trước Aston Villa và bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Cũng phải nói thêm, trước Wolves, Thiago đã dính một pha vào bóng từ đối thủ và phải chạy đua với thời gian hòng kịp bình phục trước trận Chung kết Champions League.

Ngọa Long | 09:19 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục