Carragher: "Tôi nghĩ Tuchel đã sai về Callum Hudson-Odoi"

18:07 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng về việc HLV Thomas Tuchel rút Callum Hudson-Odoi ra khỏi sân ở trận gặp Southampton.

Trong trận hoà mới nhất giữa Chelsea và Southampton, bên cạnh những bàn thắng được ghi, Callum Hudson-Odoi là một trong những cái tên để lại nhiều chú ý sau trận đấu với thành tích... được thay ra sân chỉ 30 phút sau khi được thay vào.

Ở phút 46, khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-0 sau bàn mở tỷ số của đội chủ sân St Mary's, Callum được tung vào sân thay cho Tammy Abraham. Tuy nhiên, đến phút 76, khi tỷ số đã là 1-1 sau pha lập công trên chấm phạt đền của Mason Mount, HLV Thomas Tuchel thực hiện 2 sự thay đổi người liên tục và lần này, Callum là người phải rời sân nhường chỗ cho Hakim Ziyech. 

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Đức cho biết do Hudson-Odoi không đáp ứng được yêu cầu cần thiết nên ông buộc phải rút anh ra khỏi sân. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Jamie Carragher, Tuchel đã sai trong hành động này khi anh cho biết: "Một HLV phải chấp nhận những kết quả sẽ đến sau các quyết định của mình. 

Carragher:

Carragher không hài lòng về quyết định rút Hudson-Odoi ra khỏi sân của Tuchel. 

Nếu Thomas Tuchel cho rằng việc rút Callum Hudson-Odoi ra khỏi sân sẽ giúp Chelsea có thêm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League thì đó hoàn toàn không là vấn đề. 

Thực tế, Hudson-Odoi đã để mất bóng 7 lần và có thể Tuchel không hài lòng về điều đó. Tuy nhiên, 2 lần trong số đó là khi anh ấy đang bứt tốc và ở trận vừa rồi, chỉ có Timo Werner là có nhiều pha bứt tốc hơn Callum. 

Tôi nghĩ Hudson-Odoi đã không có đủ thời gian trên sân để tạo ra khác biệt. Thomas Tuchel đã sai về anh ấy và thật không đúng khi rút Callum ra khỏi sân như thế". 

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Đăng Huy | 17:37 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục