Carragher thừa nhận sức mạnh của Arsenal

06:58 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những nhận định về sức mạnh của Arsenal kể từ đầu mùa giải.

 

Theo đó, trên talkSPORT, Jamie Carragher chia sẻ: "Nếu thực sự theo dõi Arsenal mùa này và mùa trước thì bạn có thể thấy rõ ràng họ có thể là ứng cử viên vô địch. Tôi luôn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Mikel Arteta. Tôi thực sự thích sự dũng cảm của cậu ấy trong việc truyền lửa tất cả những cầu thủ trẻ này.

Carragher thừa nhận sức mạnh của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal thi đấu thăng hoa từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bây giờ họ đã trải qua 12 tháng nhưng việc đưa Jesus và Saliba vào đội hình nó giúp cho Arsenal có được diện mạo mới hoàn toàn. Tôi nghĩ rằng họ có thể đáng gờm hơn rất nhiều so với những gì người ta suy nghĩ."

Rõ ràng Arsenal đã tạo nên bất ngờ nho nhỏ ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ thắng 6/7 trận đấu đầu tiên (chỉ thua Manchester United), ghi được 17 bàn thắng và thủng lưới 7 bàn. Kết quả này giúp The Gunners có được 18 điểm và hơn 1 điểm so với 2 đội bám đuổi phía sau là Manchester City và Tottenham Hotspur.

Đoàn quân HLV Mikel Arteta đang thi đấu vào phom tuy nhiên họ bị gián đoạn bởi tuần lễ diễn ra FIFA Days tháng 9. Cuối tuần này, The Gunners sẽ đối đầu với 1 thử thách cam go đó chính là Tottenham Hotspur - một trận derby London hứa hẹn lành ít dữ nhiều. Trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 18h30 ngày 01/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:00 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục