Carragher nói rõ điều tai hại khiến Arnold hổ thẹn

10:47 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã nhắm vào Trent Alexander-Arnold sau thất bại tối thiểu của Liverpool trước Real Madrid ở Bernabeu.

 

Trent Alexander-Arnold liên tục lộ ra điểm yếu phòng ngự ở mùa giải và trận đấu gặp Real Madrid vào rạng sáng nay là một ví dụ. 

Thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới vào mùa hè, Carragher nhấn mạnh rằng Alexander-Arnold 'cần sự giúp đỡ'. Ngoài ra, trên CBS Sports, huyền thoại The Kop còn chỉ ra nguyên nhân khiến hậu vệ sinh năm 1998 sa sút:

"Tôi luôn bảo vệ Trent vì cậu ấy chơi cho một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Vì vậy, bạn tấn công nhiều hơn bạn phòng thủ. Chúng ta đều biết khả năng phòng ngự của cậu ấy là không đủ tốt".

Carragher chỉ lý do Arnold sa sút - Bóng Đá

 Carragher phân tích sự sa sút của Arnold.

"Khi Liverpool sa sút và không còn là một trong những đội hay nhất châu Âu, bạn sẽ phòng ngự nhiều hơn và ít tấn công hơn. Chúng ta đang nhìn thấy những phẩm chất tồi tệ nhất của Trent chứ không phải điểm mạnh của cậu ấy. Đó là một vấn đề lớn".

"Nếu Liverpool trở lại là một trong những đội bóng hay nhất châu Âu, điều mà họ sẽ cố gắng làm ở mùa giải tới, thì cậu ấy là người lựa chọn. Nhưng ngay bây giờ, Trent cần được giúp đỡ".

Lữ Phong | 09:49 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục