Carragher nêu tên 2 tiền vệ lý tưởng cho Liverpool

22:46 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên This Is Anfield, Jamie Carragher bàn luận về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở mùa hè 2023.

 

Mason Mount là một trong số những gương mặt nổi bật trên TTCN hiện tại. Bản hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Theo Daily Mail, The Blues định giá Mount vào khoảng 85 triệu bảng Anh. 

Mount sẽ không thiếu những bến đỗ tiềm năng nếu quyết định chia tay Chelsea. Liverpool là một trong số những đội bóng quan tâm sát sao đến tuyển thủ Tam Sư. Bên cạnh The Kop, Man United cũng dành sự quan tâm sát sao đến Mount.

 - Bóng Đá

Mount vô địch Champions League trong màu áo Chelsea. 

Chia sẻ trên This Is Anfield, cựu danh thủ Jamie Carragher ủng hộ Liverpool chiêu mộ Mount: "Mọi người thường coi thường Mount. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Mount. Cậu ấy là nhà vô địch Champions League. Tôi thực sự thích Mount".

"Cậu ấy sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tích cực chơi pressing. Mount có khả năng ghi bàn tốt hơn so với Jordan Henderson. Tôi sẽ rất vui nếu Liverpool chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister và Mason Mount".

Liverpool đang ở rất gần với Mac Allister. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Argentina vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Anh Nguyễn | 22:16 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục