Carragher: M.U hãy cướp Tuchel từ tay Chelsea

22:30 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ có thể tìm thấy một vị huấn luyện viên tài năng.

 

Conte nói về việc Abramovich bán Chelsea

Lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh trong bối cảnh Nga đang mâu thuẫn chính trị với các nước phương tây đã ảnh hưởng trầm trọng đến tỷ phú Roman Abramovich lẫn Chelsea.

Theo đó, Abramovich bị đóng băng toàn bộ tài sản và sẽ không được phép chuyển nhượng câu lạc bộ trừ trường hợp ông có thể chứng minh rằng sẽ không hưởng lợi cá nhân từ số tiền thu được. Còn đối với The Blues, họ cũng không thể đưa ra bất kỳ phương án mua bán cầu thủ nào.

Jamie Carragher orders Man Utd to steal Thomas Tuchel from Chelsea following sanctions - Bóng Đá

 Roman Abramovich đã bị chính phủ Anh trừng phạt.

Trước tình thế hỗn loạn tại tây London, cựu danh thủ Liverpool - Jamie Carragher đã khuyên Man Utd nên tận dụng cơ hội để mời gọi Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

"Tuchel, giống như những người khác ở Stamford Bridge, sẽ không biết tương lai ra sao ở câu lạc bộ hiện tại của anh ấy," Carragher chia sẻ.

"Anh ấy sẽ không biết được đội hình Chelsea sẽ trông như thế nào vào đầu mùa giải tới khi việc bán của câu lạc bộ đang bị đình trệ.

Không một huấn luyện viên nào muốn làm việc trong bối cảnh không chắc chắn như vậy. Nếu có cơ hội ra đi để dẫn dắt một câu lạc bộ tầm cỡ như Man Utd, anh ấy phải nắm lấy nó.

Man Utd có thể cung cấp cho anh ấy sự an toàn và hỗ trợ mà mọi huấn luyện viên hàng đầu đều mơ ước. Vâng, đó có vẻ như là một động thái săn mồi - tận dụng cuộc khủng hoảng của Chelsea - nhưng từ quan điểm của United và Tuchel, họ cần phải xem xét kỹ lưỡng vấn đề này."

Trường Sơn | 22:00 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục