Carragher: Martinez hãy tránh xa Haaland

19:21 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool cho rằng tân binh Man Utd sẽ gặp khó khăn lớn khi phải theo kèm Erling Haaland.

 

Sau màn khởi đầu khó khăn dưới thời Erik ten Hag, Man Utd đang dần tìm lại sự tự tin với 4 thắng lợi liên tiếp. Tuy nhiên họ sắp phải đối mặt thử thách đầy khó khăn mang tên Man City.

Nhà ĐKVĐ vốn đã áp đảo đối thủ cùng thành phố trong những mùa giải qua. Hơn thế nữa, họ vừa bổ sung thêm một sát thủ thượng thặng mang tên Erling Haaland.

Manchester United star Lisandro Martinez responds to criticism after being labelled ‘too small’ by pundits - Bóng Đá

 Lisandro Martinez sẽ đối mặt với thử thách lớn vào cuối tuần này.

Chỉ trong quãng thời gian ngắn chuyển đến Etihad, ngôi sao sinh năm 2000 đã gieo rắc cơn ác mộng cho những hàng phòng ngự tại Premier League. Chính vì vậy, việc kiềm tỏa Haaland đang được xem như nhiệm vụ tối thượng dành cho các hậu vệ Quỷ đỏ.

NHM khá tò mò màn đối đầu giữa Haaland và tân binh Lisandro Martinez bên phía Man Utd. Dù sở hữu chiều cao khá chênh lệch so với tiền đạo The Citizens (1m75 so với 1m94), nhưng ở mùa giải trước, Martinez đã khắc chế Haaland trong chiến thắng 4-0 của Ajax trước Dortmund tại vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên huyền thoại Jamie Carragher bên phía Liverpool cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Martinez không phải chướng ngại đối với tân binh The Citizens.

"Lời khuyên tốt nhất mà huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United có thể đưa ra cho Lisandro Martinez về việc đối phó với Erling Haaland là hãy tránh xa cậu ta,” Carragher chia sẻ.

"Một số trận chiến có thể giành chiến thắng bằng sức mạnh thể chất hoặc bằng mưu mẹo. Những cầu thủ khác cần suy nghĩ thấu đáo. Martinez sẽ cần phải vận dụng những gì thông minh nhất của mình để có được kết quả tốt hơn trong chuyến hành quân đến sân Man City."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 18:23 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục