Carragher không hài lòng với sao Chelsea

09:16 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ kém cỏi khiến chân sút người Bỉ đánh mất vị trí đá chính trong màu áo Chelsea. Anh tiếp tục dự bị ở trận đấu với Real Madrid.

 

Lukaku xin lỗi CĐV Chelsea

Tương lai của Romelu Lukaku mang màu sắc ảm đạm tại Chelsea. Tiền đạo người Bỉ dự bị ở thất bại 1-3 của đội nhà trước Real Madrid rạng sáng nay. Lukaku chỉ được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ở phút 64, thay thế cho Christian Pulisic.

Với gần 30 phút góp mặt trên sân, Lukaku không thể tạo ra sự khác biệt cho hàng công Chelsea. Bên cạnh đó, cựu sao Inter Milan còn bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho The Blues khi anh có pha đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Real Madrid ở hiệp 2.

Theo quan điểm của Jamie Carragher, Lukaku phải tự chịu trách nhiệm cho phong độ ngày càng tụt dốc của mình. Trong khi đó, Micah Richards tranh luận vấn đề trên CBS Sport: 

'It's not down to the manager, it's down to Lukaku': Carragher and Richards - Bóng Đá

Lukaku đem đến nỗi thất vọng lớn. 

"Ngày hôm nay, cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội. Thật sự thất vọng. Ở thời điểm hiện tại, Lukaku không chơi với đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy không cảm thấy bản thân được yêu mến. Lukaku hướng ra ngoài và thực hiện cuộc phỏng vấn".

Về phía Carragher, cựu danh thủ Liverpool có quan điểm khác khi nhìn nhận Lukaku hiện tại. "Vấn đề không nằm ở HLV trưởng, đó là lỗi của Lukaku. Bạn chi gần 100 triệu bảng mang về những cầu thủ để tạo nên sự khác biệt cho những trận đấu kiểu này. Tuy nhiên, thậm chí Lukaku không được xếp đá chính," Carragher cho hay.

"Lukaku là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên khi đặt cậu ấy bên cạnh những Karim Benzema, Harry Kane, Robert Lewandowski, Lukaku sẽ xếp sau một bậc," Carragher chia sẻ.

Anh Nguyễn | 08:46 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục