Carragher 'khinh thường' Real Madrid

10:09 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool tự tin vào khả năng giành chiến thắng của The Kop trước Los Blancos ở chung kết Champions League.

 

Vào rạng sáng mai, các CĐV túc cầu giáo thế giới sẽ hướng mắt về SVĐ Stade de France tại Paris, Pháp. Liverpool có trận cầu quyết định với Real Madrid ở chung kết Champions League. Cả hai bên đều khao khát giành chiến thắng.

Los Blancos mong muốn kéo dài thành tích ở sân chơi số 1 châu Âu. Nếu hạ gục The Kop, Real Madrid sẽ có tổng cộng 14 chức vô địch Champions League, một kỷ lục giải đấu. Về phía Liverpool, thầy trò Jurgen Klopp đang hướng đến lần thứ 7 xưng vương châu Âu.

Bình luận trước màn so tài kịch tính sắp tới, cựu danh thủ Jamie Carragher tự tin về khả năng giành cúp của Liverpool. "Tôi đã xem Real Madrid tại Champions League mùa này. Họ có số trận thua ở Champions League nhiều hơn tổng số trận thua của Liverpool trên mọi đấu trường" Carragher chia sẻ ở chương trình The Overlap của đài Sky Bet.

Real Madrid 'are a very good team but they're not as good as Man City and Chelsea', says Jamie Carragher - Bóng Đá

Real Madrid là ông vua tại Champions League. 

"Real Madrid là đội bóng rất tốt nhưng họ không giỏi bằng Man City. Thậm chí, tôi nghĩ họ không hay như Chelsea, bất chấp Los Blancos đã đánh bại cả hai" Carragher phân tích.

"Tôi nghĩ nếu Man City hoặc Liverpool đấu với Real Madrid ở một lượt đấu, họ sẽ thắng Los Blancos nếu họ đạt phong độ cao nhất. Tôi tự tin như thế" Carragher cho hay.

Về phía Liverpool, khả năng ra sân của Thiago Alcantara và Fabinho còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, David Alaba đang chạy đua với thời gian để góp mặt trước Liverpool.

Anh Nguyễn | 09:39 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục