Carragher gửi thông điệp ngắn gọn dành cho Salah

10:35 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã đưa ra động thái mới nhất liên quan đến Mohamed Salah trên MXH sau trận đấu Everton.

Mohamed Salah vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Everton tại Goodison Park. Anh hiện trở thành cầu thủ dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới giải đấu với 13 bàn thắng. Không bất ngờ khi ngôi sao người Ai Cập được giới chuyên môn ca ngợi vào thời điểm hiện tại.

Chứng kiến màn trình diễn của Salah, chuyên gia Sky Sports là Jamie Carragher đã ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái trên Twitter. Theo đó, Carragher ca ngợi Salah bằng dòng cảm nghĩ ngắn gọn: "Cầu thủ hay nhất thế giới" kèm hashtag Salah và Everton-Liverpool. Không chỉ Carragher, Gary Lineker cũng chia sẻ quan điểm tương tự trên MXH.

Jamie Carragher’s five word tweet sums up his opinion of Mo Salah - Bóng Đá

 Carragher ca ngợi trận đấu xuất sắc của Salah trước Everton.

Salah rõ ràng đang "tạo bão". Nếu số 11 của Liverpool duy trì phong độ siêu khủng như lúc này, anh sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu QBV 2022. Ở đợt trao giải QBV 2021 mới đây, chân chạy cánh sinh năm 1992 chỉ về thứ 7,  Cú đúp vào lưới Everton là bằng chứng không thể hiệu quả hơn trong việc Salah khẳng định năng lực trước dư luận.

Chiến thắng dành cho Liverpool giúp họ tiếp tục duy trì vị trí thứ ba trên bảng, kém đội đầu bảng Chelsea hai điểm và kém Manchester City ở vị trí thứ hai một điểm. Các học trò của Jurgen Klopp sẽ đến Molineux vào thứ Bảy để đối mặt với Wolves.

Video ngày đầu Salah đến Liverpool:

 
Lữ Phong | 09:37 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục