Carragher gọi tên mục tiêu thú vị của Arsenal

17:30 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ cần tăng cường nhân sự vào tháng Một khi đoàn quân Mikel Arteta bước vào giai đoạn thi đấu quyết định trên các đấu trường.

 

Mykhailo Mudryk đang tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt giữa Arsenal và Chelsea. Ngôi sao người Ukraine gây ấn tượng với giới chuyên môn sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đều quan tâm sát sao đến Mudryk. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua. Tuy nhiên, Arsenal cần đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng để thuyết phục Shakhtar nhả người. 

Cựu danh thủ Jamie Carragher đưa ra quan điểm về mục tiêu Mudryk: "Arsenal theo đuổi Mykhailo Mudryk. Khi tôi xem cậu ấy thi đấu ở Champions League, cậu ấy đá cánh trái, vị trí ưa thích của Gabriel Martinelli hiện tại. Có lẽ một trong số họ phải đá dạt vào trong".

Jamie Carragher sends message to Arsenal and Chelsea over Mykhailo Mudryk transfer - Bóng Đá

Carragher đánh giá cao Mudryk. 

"Tôi nghĩ Mudryk là bản hợp đồng thật sự thú vị khi chúng ta chứng kiến cậu ấy thi đấu ở Champions League".

Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Mudryk là phiên bản Neymar của bóng đá Ukraine. Arsenal sẽ cần đến những làn gió mới mẻ cho hàng công trong bối cảnh Gabriel Jesus ngồi ngoài 3 tháng. Mudryk hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho đoàn quân Mikel Arteta.

Anh Nguyễn | 17:00 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục