Carragher chỉ ra vị trí mà tân Giám đốc Liverpool cần chiêu mộ

13:02 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của The Kop - Michael Edwards sẽ chia tay Anfield vào cuối mùa giải. Thay thế ông sẽ là trợ lý Julian Ward.

Liverpool chính thức thông báo Giám đốc thể thao Michael Edwards sẽ rời Anfield sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Quyết định khiến những người yêu mến The Kop không khỏi tiếc nuối, khi Edwards đóng vai trò quan trọng giúp CLB tập hợp những ngôi sao hàng đầu, lần lượt đem về chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Bất chấp nỗ lực níu kéo từ chủ sở hữu FSG, Edwards vẫn quyết định từ chức. Thay thế ông chính là vị trợ lý hiện tại Julian Ward. Nhiệm vụ của vị Giám đốc thể thao mới này được dự đoán sẽ vô cùng nặng nề. Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đều có hợp đồng hết hạn vào năm 2023. Jamie Carragher tin rằng năm 2022 có thể là thời điểm để làm mới mọi thứ ở các khu vực tấn công.

Jamie Carragher pinpoints first task new Liverpool transfer chief must complete - Bóng Đá

 Julian Ward là Giám đốc thể thao của Liverpool mùa tới.

Huyền thoại The Kop cho biết: “Đây là những quyết định lớn và sắp tới là những quyết định khó khăn. Những cầu thủ này đều sắp 30, và bạn không muốn toàn đội già đi cùng một lúc.

Ở một số giai đoạn, sẽ cần phải chia tay bộ ba tiền đạo và các khu vực khác. Chúng tôi đã thấy rằng với Ibrahima Konate vừa đến, Diogo Jota gia nhập vào mùa trước, nhưng bạn có thể mong đợi Liverpool sẽ tìm kiếm một tiền vệ vào mùa Hè.

Bạn không thể cho phép 3 tiền đạo già đi cùng nhau - tôi nghĩ rằng vào mùa Hè tới là khu vực mà bạn phải hướng tới tương lai. Bạn không nhất thiết phải chia tay họ, bởi vì họ đã bắt đầu quá tuyệt vời trong mùa giải này. Mặc dù Jota đã tạo ra một tác động lớn, tôi muốn xem xét lại một lần nữa.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 12:32 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục