Carragher chỉ ra lỗ hổng lớn nhất của Liverpool sau trận hòa West Brom

05:24 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên thầy trò Jurgen Klopp bất ngờ chia điểm trước đội áp chót bảng xếp hạng.

 

 Khu tập luyện mới của Liverpool

Chứng kiến bước đi tập tễnh của Joel Matip ở trận hòa 1-1 giữa Liverpool và West Brom ở vòng 15 Premier League, cựu danh thủ Jamie Carragher đã thúc giục ban lãnh đạo The Kop chiêu mộ gấp 1 trung vệ chất lượng khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Sau một tình huống nỗ lực phá bóng, trung vệ người Cameroon ra dấu hiệu không thể tiếp tục thi đấu. HLV Jurgen Klopp đã sử dụng tài năng trẻ Rhys Williams thay thế cho Matip. "Tôi nghĩ rằng Liverpool đang đối mặt với vấn đề rất lớn. Đây không phải là nỗi lo mới nhưng hiện tại nó đã nghiêm trọng hơn trước. Joel Matip dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại," Carragher chia sẻ trên Sky Sports.

Jamie Carragher sends transfer message to Liverpool board after West Brom draw - Bóng Đá

Carragher thúc giục Liverpool chiêu mộ trung vệ.

"Do đó, tôi nghĩ Liverpool cần phải tìm kiếm một phương án thay thế khác vào tháng Giêng. Tôi đã bàn vấn đề này khi Virgil van Dijk nghỉ thi đấu sau chấn thương gặp phải trước Everton. Fabinho đã thay thế xuất sắc nhưng Matip lại quá mẫn cảm với chấn thương".

"Matip là một trung vệ giỏi nhưng thể lực của cậu ấy không đảm bảo mật độ thi đấu dày đặc và khắc nghiệt tại Premier League. Liverpool vẫn là CLB mạnh nhất Premier League dù không có Van Dijk trong đội hình. Tuy nhiên, họ khó có thể xưng vương nếu hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn. Rhys Williams hay Nat Phillips đều còn trẻ và cần thêm thời gian để học hỏi," Carragher kết luận.

Anh Nguyễn | 04:54 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục