Carragher: Chỉ 3 cầu thủ Anh đủ sức đá chính cho Pháp

19:55 Thứ sáu 09/12/2022

Cựu trung vệ Jamie Carragher nhận định tuyển Pháp là đội sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn so với Anh và có kinh nghiệm trận mạc vượt trội.

Carragher: Chỉ 3 cầu thủ Anh đủ sức đá chính cho Pháp - Bóng Đá

 Carragher giữ "đầu lạnh" khi nhận định cơ hội của đội nhà.

"Nếu được giao nhiệm vụ chọn đội hình xuất phát cho Pháp, bạn sẽ thấy Deschamps may mắn thế nào. Với tôi, chỉ Walker, Bellingham và Kane đủ khả năng đá chính cho Pháp", Metro dẫn lời Carragher.

"Chúng ta không thể phủ nhận chuyện Pháp có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn Anh. Họ sở hữu đội hình chính vượt trội. Nhưng Anh nhỉnh hơn nếu tính cả chiều sâu hàng dự bị", cựu tuyển thủ Anh chia sẻ tiếp.

Bình luận viên của Sky Sports nhận định Pháp đang sở hữu hàng thủ chất lượng, kinh nghiệm, dưới sự dẫn dắt của Raphael Varane nhiều lần vô địch Champions League. Bên cạnh đó, tuyến giữa Pháp có Aurelien Tchouameni là nhân tố chất lượng. Trên hàng công, Ousmane Dembele và Kylian Mbappe sẽ gây khó khăn cho các hậu vệ cánh của Anh.

HLV Gareth Southgate cũng thừa nhận Pháp đang có một loạt cầu thủ giỏi, chứ không riêng Kylian Mbappe. Tuy nhiên, thuyền trưởng Anh cũng tự tin khẳng định "Tam sư" là tập thể mạnh và chỉ cần tập trung thể hiện đúng khả năng.

Anh đánh bại Senegal 3-0 để vào vòng 16 đội. Trong khi đó, Pháp dễ dàng thắng Australia 4-1. Nhà đương kim vô địch World Cup và đội đương kim á quân EURO sẽ gặp nhau tại tứ kết World Cup 2022. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu năm nay.

Pháp không có lực lượng tốt nhất cho World Cup 2022, khi N'Golo Kante và Paul Pogba chấn thương, nhưng vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ. Trong khi đó, HLV Southgate đã sớm ổn định bộ khung đá chính của Anh.

Trận tới, "Tam sư" có thêm tin vui khi Kalvin Phillips trở lại sau chấn thương. Còn Raheem Sterling trở lại sau khi trở về Anh.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 18:35 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục