Carragher: "Cậu ta là một cỗ máy ghi bàn hàng đầu"

22:59 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh đã đưa ra bình luận sau pha lập công đến từ ngôi sao The Kop.

 

Klopp dành lời khen ngợi cho Jota

Cuộc đụng độ giữa Liverpool và Manchester City được xem như trận chung kết mùa giải tại Premier League, khi cả hai đội đang cạnh tranh gắt gao vị trí dẫn đầu.

Dù nhập cuộc khá thận trọng, tuy nhiên đội khách đã sớm phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5, sau pha làm bàn của Kevin de Bruyne. Tuy nhiên đoàn quân HLV Jurgen Klopp chỉ cần 8 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sky Sports Gary Neville:

 Jota đã tỏa sáng để mang về bàn gỡ cho The Kop.

Bắt nguồn từ đường tạt bóng chuẩn chỉ mà Andrew Robertson dành cho Trent Alexander-Arnold, ngôi sao người Anh đã thực hiện đường trả bóng lại đầy tinh tế để Diogo Jota băng vào tung cú dứt điểm gọn gàng hạ gục Ederson.

Nhận xét về bàn thắng gỡ hòa của Liverpool, cựu danh thủ Jamie Carragher nói:

"Trong số 5 cầu thủ đứng trước tình huống đó, tôi nghĩ Jota sẽ là cái tên có thể bỏ lỡ cơ hội. Nhưng cậu ta quả thật là một cỗ máy ghi bàn hàng đầu."

Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 14 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại đấu trường Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng đến từ Jota, giờ đây người hâm mộ đã hiểu lý do vì sao HLV Jurgen Klopp thường xuyên cất Roberto Firmino trên băng ghế dự bị và trao suất đá chính cho cựu sao Wolves.

Trường Sơn | 22:29 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục