Carragher: "Cậu ấy không nên xuất hiện ở đội hình đá chính của MU"

06:40 Thứ năm 24/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã sa sút phong độ so với chính mình. Màn trình diễn phập phù trước Atletico Madrid là minh chứng rõ nét.

 

Rashford thử tài thủ môn Leeds United

Rạng sáng nay Man United đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Atletico Madrid. Đoàn quân Ralf Rangnick hòa 1-1 chung cuộc, qua đó nắm lợi thế về tinh thần khi tái đấu đối thủ ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà.

HLV Ralf Rangnick nhận được sự tán dương của nhiều CĐV khi ông có quyết định thay người đúng đắn. Phút 75, chiến lược gia người Đức quyết định rút Marcus Rashford ra nghỉ và trao cơ hội cho sao trẻ Anthony Elanga.

Tài năng người Thụy Điển ngay lập tức tỏa sáng khi anh là người gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ ở phút 80. Bình luận về trận đấu, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Rangnick cần loại bỏ Rashford khỏi đội hình chính.

Jamie Carragher says Manchester United need to replace Marcus Rashford after poor Atletico Madrid display - Bóng Đá

Rashford sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay.

"Rashford đã xuất hiện ở đội 1 từ khi còn là một sao trẻ. Cậu ấy luôn được vây quanh bởi những lời hứa hẹn bước lên đẳng cấp cao hơn, sánh ngang các đàn anh. Thế nhưng điều đó vẫn chưa thành hiện thực" Carragher cho hay.

"Vào lúc này, tôi không nghĩ cậu ấy nên xuất hiện ở đội hình đá chính của Man United. Màn trình diễn mùa giải năm nay của Rashford không giúp cậu ấy đảm bảo vị trí".

"Chúng ta vẫn đang chờ Rashford có bước nhảy vọt trở thành cầu thủ Man United vĩ đại, một cái tên có thể giúp đội nhà giành những danh hiệu lớn. Điều đó vẫn chưa xảy ra. Ở độ tuổi đó, Man United cần một ngôi sao giỏi hơn Rashford" Carragher bình luận.

Anh Nguyễn | 06:10 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục