Carragher cảnh báo Tuchel: 'Có bom hẹn giờ ở Chelsea'

17:04 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã cảnh báo HLV của Chelsea, Thomas Tuchel rằng ông đang phải đối mặt với một quả bom hẹn giờ trong phòng thay đồ.

 

Lukaku công khai xin lỗi Chelsea

Romelu Lukaku đã trở lại Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 97 triệu bảng từ Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ khởi đầu mùa giải một cách tích cực nhưng đã đánh mất phong độ và bị Tuchel chỉ trích nặng nề vì những màn trình diễn nhạt nhòa gần đây trước Manchester City và Brighton.

Carragher cho rằng The Blues nên bán Lukaku vào tháng 6 để làm lại một đội hình thực sự có khả năng vô địch Premier League. Huyền thoại của Liverpool nói với Telegraph: "Thomas Tuchel đang quản lý một tiền đạo đã khiến Manchester United hết kiên nhẫn và bán cho Inter Milan."

WILL ABRAHAM SWAP ROMA FOR CHELSEA FOR €80M? - Bóng Đá

 Lukaku đang không thể hiện được như mong đợi.

"Đó là lý do tại sao tôi không thể không nghĩ rằng có một quả bom hẹn giờ trong phòng thay đồ của Chelsea, với việc cầu thủ và câu lạc bộ đã mất kiên nhẫn với nhau."

Thực tế, "bom hẹn giờ" này đã nổ khi Lukaku công khai tuyên bố anh không hài lòng với Tuchel và Chelsea, tuy nhiên vị thế của tiền đạo người Bỉ ở Stamford Bridge là không hề chắc chắn để anh có thể lấn lướt HLV của mình, kết quả là Lukaku đã bị răn đe bằng việc truất quyền thi đấu và sau đó phải lên tiếng xin lỗi ngay trên trang web của CLB. Cho đến hiện tại anh đang cho thấy mình là bản hợp đồng sai lầm của Chelsea.

Thanh Vũ | 16:06 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục