Carragher bất ngờ hiến kế cho Emery về cách dùng Aubameyang

17:29 Thứ bảy 27/10/2018

Huyền loại của Liverpool tin rằng Unai Emery nên để Aubameyang ra sân từ đầu trong trận gặp Crystal Palace cuối tuần này.

Trong cuộc đối đầu Leicester City hồi đầu tuần, Pierre-Emerick Aubameyang vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, qua đó giúp Arsenal đánh bại "Bầy Cáo" với tỉ số 3-1.

Trong 10 trận gần nhất trong màu áo "Pháo Thủ", chàng tiền đạo người Gabon đã lập công 8 lần và trong đó có 2 trận anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, HLV Unai Emery tin cậy Alexandre Lacazette hơn ở vị trí tiền đạo cắm và hai cầu thủ hộ công, Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan.

Jamie Carragher bất ngờ hiến kế cho Unai Emery về cách dùng Aubameyang - Bóng Đá

Jamie Carragher hiện đang làm việc ở đài Sky Sports.

Tuy nhiên, trung vệ huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool thì nghĩ khác, anh cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nên thay đổi cách sử dụng Aubameyang: "Anh ấy nên được ra sân từ đầu, ngay cả khi Lacazette có xuất phát hay không. Aubameyang hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí tương đồng với Mohamed Salah tại Liverpool."

Anh nhấn mạnh: "Aubameyang phải được ra sân từ đầu mới đúng. Arsenal thi đấu hay hơn nhiều mỗi khi có anh ấy ở trên sân." 

Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Arsenal từ phiên chợ đông năm 2018 và thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng với 18 bàn thắng sau 24 trận đấu. Chàng tiền đạo 29 tuổi cũng hi vọng mình có thể đạt được đẳng cấp khi còn thi đấu ở Dortmund.

Minh Đăng | 15:59 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục