Caron Butler (L.A. Clippers) bở dở trận đấu với Memphis Grizzlies vì chấn thương

21:08 Thứ hai 30/04/2012

Tiền vệ Caron Butler của đội bóng rổ Los Angeles Clippers đã bị đau ở tay trái trong trận đấu với Memphis Grizzlies ở vòng 1 play-off NBA.

Butler đã ghi được 12 điểm và có 2 lần bắt bóng bật bảng trong 23 phút thi đấu. Mặc dù mất Butler trong thời gian còn lại, nhưng Clippers vẫn thi đấu đầy quyết tâm và lội ngược dòng thành công để đánh bại Memphis Grizzlies với tỉ số 99-98 ngay trên sân khách.

Caron Butler trong màu áo Clippers. Ảnh: Internet.

Cầu thủ của Clippers nói rằng anh đã bị đau ở đầu hiệp 3 khi va chạm với cầu thủ Rudy Gay của Grizzlies. Butler vẫn có thể nán lại sân thêm một vài phút, nhưng khi quay trở lại băng ghế dự bị, anh cảm thấy tay mình đau nhói. Butler sau đó đã vào phòng nghỉ và tiến hành chụp X-quang rồi quay trở lại sân không lâu sau đó.

"Tôi quay trở lại sân và nhận được kết quả chụp X-quang", Butler nói. "Tôi bảo với HLV tôi đã sẵn sàng, nhưng ông ấy không muốn mạo hiểm với chấn thương của tôi".

Butler là một quân bài dự bị quan trọng của Clippers. Mùa giải này anh đã ghi trung bình 12 điểm/trận. Anh là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở vòng play-off, khi đã từng chơi cho đương kim vô địch Dallas Mavericks hồi năm ngoái.

"Tôi thấy rất nguy hiểm cho anh ấy", HLV Vinny Del Negro nói. "Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng chấn thương là một phần của thể thao. Những cầu thủ khác phải tiếp tục thi đấu giống như tối nay, và cần có sự thay thế cho Caron... Anh ấy đã có những đóng góp quan trọng cho đội bóng năm nay".

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục