Caroline Wozniacky làm caddie cho Rory McIlroy: Hy sinh vì tình

08:26 Thứ năm 11/04/2013

Rory McIlroy đang thực sự gặp vấn đề về phong độ sau mùa giải đại thắng với 5 chức vô địch trong đó có giải major thứ hai trong sự nghiệp ở US PGA Championship, đưa anh lên vị trí số 1 thế giới. Từ đầu năm 2013, Rory đã gây thất vọng cho fan khi chưa vô địch một giải đấu nào và để đàn anh Tiger Woods chiếm lại ngôi đầu.

Hiểu rằng giải Masters đầu tiên trong năm Masters chính là cơ hội để Rory khẳng định lại mình, cô bạn gái Caroline Wozniacky đã đề nghị được làm caddie cho anh trong thời gian đó. Trong ngày hôm nay (11/4), Caroline sẽ chính thức song hành cùng Rory tại sân đấu của Masters, trước sự chứng kiến của 10.000 khán giả tại Augusta National, thuộc bang Georgia.

Wozniacki từng mời McIlroy cùng mình tham dự trận tennis biểu diễn ở New York năm ngoái và tại đó cô giành chiến thắng trước Maria Sharapova. Thế nên, lần này làm caddie cho Rory, cô mong bạn trai cũng gặp vận may như mình.

Nhận làm caddie cho Rorry là sự hy sinh lớn của tay vợt Đan Mạch. Trước kia, công việc của caddie chỉ là “phục vụ” đơn thuần cho tay golf, từ những việc như đưa gậy, lau bóng, đưa khăn lau mồ hôi, đến che ô. Nhưng ngày nay, caddie như “cánh tay phải” của tay golf trên sân cỏ và để làm tốt công việc của mình, họ còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu khác. Họ phải thuộc lòng địa hình sân, nhanh chóng phát hiện được phong cách chơi, sở trường cũng như tâm lý của golfer để phục vụ một cách tốt nhất…

Làm caddie cho Rory, Wozniacki đã phải trải qua một khóa huấn luyện ngắn hạn. Khi tham gia vào giải cùng bạn trai, Wozniacki cũng sẽ bị gián đoạn lịch tập luyện quần vợt của mình. Cô nàng cũng không thể khoe vẻ đẹp của mình trong những chiếc váy ngắn cũn như trên sân banh nỉ mà thay vào đó bó mình trong trang phục kín mít từ đầu tới chân, đội mũ, đeo kính đen để đối phó với cái nắng cháy da cháy thịt và gồng sức để vác túi hành lý lỉnh kỉnh như túi cát, gậy, bóng nặng hàng chục kg.

Biết trước là sẽ mệt như thế nhưng Wozniacki vẫn rất hào hứng khi được giúp bạn trai. “Chắc chắn sẽ vui lắm” – cô nàng chia sẻ với fan trên mạng xã hội Twitter. Dù sao, Wozniacki cũng có động lực từ “người đi trước” là đàn chị Chris Evert. Hồi năm 2009, Chris cũng tình nguyện làm caddie cho ông chồng Greg Norman.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục