Caroline Garcia rút lui giờ chót ở Tianjin Open

09:11 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova sẽ không phải chạm trán Caroline Garcia ở trận mở màn Tianjin Open bởi nhà vô địch China Open đã rút lui giờ chót vì chấn thương.

Caroline Garcia sẽ không thể góp mặt ở Tianjin Open năm nay vì dính chấn thương.Theo BBC, Caroline Garcia sẽ không thể góp mặt ở Tianjin Open năm nay vì dính chấn thương. Theo lịch ban đầu, Garcia sẽ chạm trán Maria Sharapova ở trận mở màn Tianjin Open.

shara

 Maria Sharapova sẽ không phải chạm trán Caroline Garcia ở trận mở màn Tianjin Open.

Với việc Garcia rút lui, hạt giống số 9 Irina-Camelia Begu đã được chọn thay thế tay vợt người Pháp đối đầu với Sharapova. Đây cũng là sự may mắn cho Búp bê Nga, bởi Irina-Camelia Begu rõ ràng là đối thủ nhẹ ký hơn rất nhiều so với tay vợt đang có phong độ rất cao như Garcia.

Hôm Chủ Nhật vừa qua, tay vợt 23 tuổi này đã làm nên cú sốc khi đánh bại tân số 1 thế giới Simona Halep để đăng quang China Open. Thắng lợi quan trọng này giúp Garcia tạm vượt qua Johanna Konta trong cuộc đua giành vé dự WTA Finals.

Được biết, Konta cũng không tham dự Tianjin Open năm nay. Do đó, nếu muốn giành lại vé đến Singapore, tay vợt nữ số 1 của Anh sẽ buộc phải góp mặt ở chung kết Kremlin Cup diễn ra tại Nga. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục