Carmelo Anthony: Westbrook hãy làm những gì mình thích

14:40 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnNhiều người đã tin rằng, sự xuất hiện của những ngôi sao mới đang khiến cho tầm ảnh hưởng của Westbrook tại OKC Thunder không còn lớn như trước. Thế nhưng, với Carmelo Anthony, anh không đồng tình với điều này.

Sau một năm thi đấu không thành công bởi sự ra đi của Kevin Durant, OKC Thunder đã bước vào mùa giải mới với những tân binh rất đáng chú ý. Paul Geogre (từ Indian Pacers) và Carmelo Anthony (New York Knicks) đã đến để hợp cùng Russell Westbrook thành nhóm “BIG 3” mới cho giải đấu NBA.

carmelo

 Carmelo Anthony muốn Westbrook chơi bùng nổ như thời điểm trước.

Dựa trên lý thuyết, đó là bộ 3 gần như có “số má” nhất tại NBA ở thời điểm này, có chăng chỉ kém cạnh đôi chút so với super-team của Golden State Warriors. Tuy nhiên, thực tế ra sao vẫn là câu trả lời cần thời gian để giải đáp, bởi cả Anthony, George và Westbrook đều có xu hướng trở thành “kép chính”, thay vì san sẻ cùng nhau.

Bước vào mùa giải mới, dù đã trôi qua gần 2 tuần đầu. Thế nhưng, màn trình diễn của “Big three” Thunder hiện vẫn tương đối mờ nhạt. Phong độ của “thần sấm” ở thời điểm hiện tại quá mờ nhạt, trận đấu mới nhất với Timberwolves, họ đã bị đối thủ đánh bại lần thứ 2 chỉ sau 1 tuần.

Dựa vào những thông số, Anthony, George và Westbrook ghi điểm khá tương đồng nhau. Đó là điều các CĐV và BLĐ Thunder mong muốn. Nhưng xét về khía cạnh cá nhân của Westbrook, rõ ràng tầm ảnh hưởng của anh tại Thunder đã suy giảm đi rất nhiều. Như tình huống được “setup” thành cú Buzzer-Beater ở trận Timberwolves mới đây, Westbrook phải nhường cú ném quyết định đó cho Anthony.

anthony

 Anthony cùng Thunder vừa nhận thất bại thứ 2 trước Timberwolves chỉ sau 1 tuần.

Trước viễn cảnh nhiều CĐV nhận định mình đang làm hạn chế tầm ảnh hưởng của Westbrook, Anthony đã lên tiếng trả lời với báo chí về vấn đề này.

“Tôi đến đây vì bạn ấy”, Anthony nói về Westbrook. “Chúng tôi gia nhập Thunder vì hoàn toàn tin vào những gì Westbrook có thể làm được và mang đến cho mỗi trận đấu. Chúng tôi không muốn Westbrook phải hạn chế điều đó như thời gian trước. Đội bóng muốn Westbrook chơi với cách như vậy và mọi người sẽ thích ứng theo.”

Video Thunder hứng chịu thất bại lần 2 trước Timberwolves:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục