Carmelo Anthony vượt mặt LeBron James về... bán áo đấu

23:50 Thứ ba 09/04/2013

LeBron James có thể vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của NBA 2012/13, nhưng xét về một khía cạnh nào đó, thì anh vẫn chỉ là người đứng thứ hai.

Trên sân bóng rổ, cả James và Carmelo Anthony của New York Knicks là 2 trong số những người xuất sắc nhất. Vì thế, không ngạc nhiên khi họ chia nhau hai vị trí dẫn đầu trong danh sách top áo đấu bán chạy nhất của NBA. Tuy nhiên, dù có thể giành chiến thắng trước người đồng nghiệp trong những cuộc thi đấu, thì lúc này lượng áo đấu của James bán ra lại không thể sánh bằng số lượng mà Carmelo Anthony đạt được.

Carmelo Anthony và LeBron James. Ảnh: Internet.

Theo NBCSports thống kê lại từ NBA Store, thì số áo đấu bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm ngoái cho đến nay của Carmelo Anthony đã giành được vị trí quán quân từ tay LeBron James. Đây là lần đầu tiên mà cầu thủ đang chơi cho New York Knicks có được vị trí này, trong khi đó 'King' James từng có 4 lần đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng James vẫn chưa phải là người có số lần đứng đầu nhiều nhất kể từ khi bảng xếp hạng doanh số bán áo đấu của NBAStore.com ra đời. Kobe Bryant là người giữ thứ hạng đó nhiều lần nhất với 7 lần. Hiện tại Bryant đang đứng thứ 4 trong danh sách trên, sau Anthony, James và Kevin Durant của OKC.

Trong top 5 còn có Derrick Rose, dù cho cầu thủ của Chicago Bulls đã không thi đấu từ năm ngoái đến năm nay vì chấn thương.

Ngôi vị số 1 của Anthony đã mang đến hai tin vui cùng lúc cho New York Knicks, bởi hiện tại đội bóng này tiếp tục duy trì được ngôi vị số 1 về doanh số bán hàng lưu niệm tại NBA, vượt qua những đối thủ hùng mạnh khác như Miami Heat, Los Angeles Lakers, Brooklyn Nets và Chicago Bulls. Đó quả là những dấu hiệu lạc quan cho đội bóng của thành phố New York trước vòng play-off của mùa giải năm nay.

Sau đây là top 15 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất tại NBAstore.com:

1. Carmelo Anthony, New York Knicks
2. LeBron James, Miami Heat
3. Kevin Durant, Oklahoma City Thunder
4. Kobe Bryant, Los Angeles Lakers
5. Derrick Rose, Chicago Bulls
6. Deron Williams, Brooklyn Nets
7. Dwyane Wade, Miami Heat
8. Rajon Rondo, Boston Celtics
9. Chris Paul, Los Angeles Clippers
10. Blake Griffin, Los Angeles Clippers
11. Kyrie Irving, Cleveland Cavaliers
12. Dwight Howard, Los Angeles Lakers
13. Russell Westbrook, Oklahoma City Thunder
14. Amar'e Stoudemire, New York Knicks
15. Paul Pierce, Boston Celtics

Top 10 đội bóng có doanh số bán hàng lưu niệm cao nhất:

1. New York Knicks
2. Miami Heat
3. Los Angeles Lakers
4. Brooklyn Nets
5. Chicago Bulls
6. Boston Celtics
7. Oklahoma City Thunder
8. Los Angeles Clippers
9. San Antonio Spurs
10. Philadelphia 76ers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục