Carmelo Anthony trở lại 'chốn xưa'

14:49 Thứ ba 23/10/2012

Cùng với New York Knicks, Carmelo Anthony đã trở lại Carrier Dome, nơi cách đây 9 năm anh đã từng cùng đội bóng trường Đại học của mình toàn thắng trên sân nhà trước khi giành chức vô địch quốc gia môn bóng rổ dành cho các trường Đại học trên khắp nước Mỹ.

Khi đó, Carmelo Anthony mới chỉ là sinh viên năm nhất của trường Đại học Syracuse (SU). Đội bóng của SU mang tên Syracuse Orange, và sân nhà của họ là Carrier Dome.

Ngay từ năm đầu Đại học, Carmelo Anthony đã thể hiện tài năng chơi bóng tuyệt vời và góp công lớn giúp đội nhà giành toàn bộ 17 chiến thắng khi chơi trên sân nhà năm đó. Cuối cùng Syracuse giành chức vô địch NCAA mùa bóng 2002/03, và Carmelo Anthony sau đó đã rời trường Đại học để gia nhập NBA, bắt đầu cuộc đời cầu thủ chuyên nghiệp.

Carmelo Anthony khi còn thi đấu cho đội bóng của Đại học Syracuse. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Carmelo Anthony cùng New York Knicks đã bị đánh bại bởi đối thủ Philadelphia 76ers với tỉ số 98-90. Anh hài hước nói: "Thế là 'đi tong' chuỗi trận toàn thắng của tôi rồi".

Trong một đêm nhiều cảm xúc, Anthony nói tiếp: "Thật tuyệt khi trở lại nơi đây một lần nữa, với bao kỷ niệm tôi đã từng có. Rất nhiều cổ động viên đã ủng hộ tôi tối nay. Một trận đấu hết sức vui vẻ. Vào lúc này, không quan trọng thắng hay thua. Tôi chỉ quan tâm tới những điều rút ra sau trận đấu và làm thế nào để chúng tôi chơi tốt hơn".

New York Knicks của Carmelo Anthony sẽ còn đấu giao hữu vào ngày 24/10 với Brooklyn Nets, trước khi có trận đấu đầu tiên của mùa giải cũng với chính đội bóng này vào ngày 01/11.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục