Carmelo Anthony nói sẽ không trở lại Knicks

02:24 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền phong Carmelo Anthony đang khiến New York Knicks thật sự khó sử sau những tuyên bố nhất quyết phải ra đi.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016-17, Carmelo Anthony đã bóng gió bày tỏ nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo New York Knicks. Không thể thuyết phục ngôi sao của mình, vị chủ tịch CLB Phil Jackson đã tính đến phương án thương mại để đem về những cái tên cần thiết. Tuy thế, Knicks cũng gặp không ít khó khăn khi Anthony chấp nhận là phương án trao đổi nhưng chỉ đồng ý nếu cập bến Houston Rockets hoặc Cleveland Cavaliers.

carmelo-anthony-cropped-1

 Carmelo Anthony đã sắp cạn kiên nhẫn với New York Knicks.

Vấn đề là cả Houston và Cleveland đều không có những cầu thủ mà Knicks thực sự cần. Thương vụ liên tục bị trì hoãn trước sự sốt ruột của Anthony. Rõ ràng đây là điều không có lợi với tay ném 33 tuổi. Vì điều này có thể khiến Rockets - đội tích cực nhất trong thương vụ này buông tay. May mắn hơn là đại diện thành Houston vẫn hoàn thành được thương vụ nhưng mức lương mà Anthony nhận được sẽ không đủ tốt vì quỹ lương của đội bóng này cũng đang chịu áp lực trước mức thuế xa xỉ.

Dường như không thể kiên nhẫn hơn, Carmelo Anthony đã trực tiếp đưa ra đề xuất với ban lãnh đạo dạng như hoặc tôi sẽ đến Houston hoặc tôi không trở lại Knicks nữa theo cây viết danh tiếng Adrian Wojnarowski của tờ ESPN.

"Tôi muốn đến Houston." Tiền phong 10 lần góp mặt tại All Star nói với Knicks: "Tôi không quan tâm đến việc trao đổi với các ông để đem về New York những cái tên bổ sung vào đội hình."

Đây chắc chắn không phải là những thứ mà Knicks chờ mong. Có lẽ ban lãnh đạo đội bóng nên có những động thái làm hòa với Anthony, thậm chí là bằng cách nào đó thuyết phục anh trở lại trại huấn luyện. Có như vậy đại diện thành New York mới không vướng vào thế bất lợi trong vụ trao đổi này. Theo một số chuyên gia cách tốt nhất cho Knicks lúc này là thực hiện một vụ trao đổi ba bên, vấn đề là đội bóng nào sẽ tham gia vào thương vụ này?

Cũng theo cây viết Adrian Wojnarowski, Rockets sẵn sàng đàm phán về Anthony trong cả tháng tám và chín tới đây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:20 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục