Carmelo Anthony cùng New York Knicks giành chiến thắng trong ngày quay trở lại Luân Đôn

14:53 Thứ sáu 18/01/2013

Thủ đô nước Anh tiếp tục ghi nhận một kỷ niệm đẹp với Carmelo Anthony khi anh cùng New York Knicks giành chiến thắng trong trận đấu NBA đầu tiên được tổ chức ngoài biên giới nước Mỹ trong năm 2013.

Trong những năm gần đây, NBA liên tục quảng bá mạnh ra thị trường thế giới và mỗi năm, sẽ có một vài trận dấu đặc biệt thuộc khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ được chọn để tổ chức ở một quốc gia khác, nhằm giúp phổ biến hình ảnh của giải đấu với thế giới. Năm nay, khi mà tuyển Mỹ vừa giành được huy chương vàng tại Luân Đôn, thì thành phố này lại tiếp tục có vinh dự được chào đón một cuộc tranh tài NBA 'thứ thiệt', với 2 đại diện là New York Knicks và Detroit Pistons.

Carmelo Anthony dẫn bóng vượt qua một cầu thủ Detroit Pistons. Ảnh: Internet. 

Với ngôi sao Carmelo Anthony, người đã cùng tuyển Mỹ giành huy chương vàng Thế v ận hội 2012, New York Knicks đã không mấy khó khăn để làm chủ cuộc chơi và sau đó đánh bại đối thủ với tỉ số 102-87. Anthony đã ghi 26 điểm trong trận này, hơn 4 điểm so với cây ghi điểm hàng đầu của Pistons là Will Bynum. Hậu vệ đang thi đấu rất lên tay của New York Knicks, J. R. Smith có 16 điểm, Amare Stoudemire 17 điểm.

Sau trận đấu, Anthony cho biết anh đã cảm thấy phong độ và tinh thần thi đấu của mình được cải thiện nhiều so với trước đó. Nếu như tiếp tục duy trì được những màn thể hiện ấn tượng, Carmelo Anthony hoàn toàn có thể dẫn dắt New York Knicks đến vòng play-off và giành được danh hiệu MVP cho riêng mình.

Will Bynum, người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Piston, nhận xét về trận đấu: "Knicks đã khởi đầu rất tốt. Và chúng tôi chỉ biết đuổi theo họ trong phần còn lại của trận đấu". Còn HLV Lawrence Frank của Piston thì bày tỏ sự thất vọng của mình: "Chúng tôi tới đây là để giành chiến thắng. Vì thế đây là một kết quả rất, rất thất vọng. Chúng tôi không đi nghỉ và cũng không phải là khách du lịch. Chúng tôi tới đây để thi đấu. Đây là một vinh dự và đặc ân khi bạn được chọn (để đại diện NBA), nên chúng tôi thất vọng vì đã không thể chơi tốt nhất và vượt qua đối thủ".

Trước khi bước vào trận đấu với Pistons, New York Knicks chỉ thắng được 3 trong 8 trận gần đây nhất, một phong độ thi đấu đe doạ tới vị trí thứ 2 của họ trên bảng xếp hạng miền Đông. Nhưng giờ đây họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp, và khi được cộng thêm một vài ngày nghỉ, Knicks sẽ hoàn toàn tự tin trở lại với NBA trên đất Mỹ.

Ở trận đấu tiếp theo, New York Knicks sẽ có trận đấu được đánh giá là rất hấp dẫn với Brooklyn Nets, đội bóng cùng thành phố. Trong khi đó Detroit sẽ quay trở lại sân nhà để đón tiếp Boston Celtics.

Kết quả thi đấu NBA ngày 18/01 (theo giờ Việt Nam)

Detroit Piston 87 - 102 New York Knicks
Minnesota Timberwolves 77 - 90 Los Angeles Clippers
Phoenix Suns 94 - 98 Milwaukee Bucks
Los Angeles Lakers 90 - 99 Miami Heat

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục