Carmelo Anthony chính thức "chia tay" Houston Rockets sau 10 trận đấu

13:33 Thứ sáu 16/11/2018

Thông tin chính thức được chủ tịch đội bóng Houston Rockets chia sẻ trong cuộc họp báo sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Chủ tịch đội bóng Daryl Morey đã ra thông báo chính thức sáng nay (theo giờ Việt Nam), Houston Rockets quyết định "chia tay" Carmelo Anthony và đang đi tìm giải pháp thay thế. 

"Carmelo Anthony đã đến Houston Rockets theo cách tuyệt vời nhất. Cầu thủ này đã chơi theo mọi vị trí được HLV Mike D'Antoni yêu cầu", chủ tịch đội bóng Morey chia sẻ về quyết định chia tay Carmelo Anthony.

1052932712.jpg.0

  Carmelo Anthony không thể đồng hành cùng với Houston Rockets.

"Tuy nhiên, hiện thực có thể thấy rõ ràng sự phù hợp mà chúng tôi hy vong đã không được thực hiện hóa khi chọn Carmelo Anthony vào đội hình. Do đó, để cho công bằng với cả Carmelo Anthony, chúng tôi đã ra quyết định trên".

Trước khi tới Houston Rockets, Carmelo Anthony được tin tưởng sẽ là một trong những mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng của HLV Mike D'Antoni, nhằm vượt qua Golden State Warriors. Tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu mùa giải chính thức, Carmelo Anthony đã không có được phong độ tốt và Houston Rockets cũng có sự khởi đầu không được ấn tượng.

usa_today_11493985.0

 Liệu Carmelo Anthony sẽ tìm được một đội bóng phù hợp với mình sau khi chia tay với Houston Rockets?

Cầu thủ 34 tuổi từng 10 lần góp mặt tại All-Star đã có một khoảng thời gian khó khăn trong hai mùa giải vừa qua. Trong màu áo Oklahoma City Thunder, Carmelo Anthony không tạo lại được nhiều ấn tượng.  Và ở mùa giải năm nay với Houston Rockets, lần đầu tiên trong suốt 16 năm sự nghiệp của mình Carmelo Anthony phải xuất phát từ băng ghế dự bị.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 23:13 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục