Carmelo Anthony chỉ trích sự thay đổi tiêu cực của trọng tài

10:42 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, ngôi sao Carmelo Anthony của OK Thunder đã lên tiếng chỉ trích cho cách làm của đội ngũ trọng tài NBA.

Từ đầu mùa giải 2017/2018 đến nay, trọng tài luôn luôn là vấn đề gây tranh cãi ở NBA. Đã có rất nhiều ngôi sao lên tiếng chỉ trích những người “cầm cân nẩy mực. Đó là Draymond Green, LeBron James, Kevin Durant, John Wall, James Harden…

Billy-Donovan-Carmelo-Anthony-e1512922964173

 Anthony chỉ trích sự thay đổi tiêu cực của trọng tài.

Khi được hỏi về công tác trọng tài ở mùa giải này, Anthony – người đã có 15 năm chinh chiến ở NBA cho biết trọng tài đã có quá nhiều thay đổi ở thời điểm hiện nay. Mà đáng buồn thay, nó lại diễn biến theo chiều hướng rất tiêu cực.

“Ở thời điểm này, mọi thứ được quyết định quá nhanh. Bạn chỉ cần phản ứng với người làm sai, sẽ nhận ngay một lỗi kỹ thuật. Bạn nói điều gì đó hơi quá đà, trọng tài tặng ngay cho bạn một lỗi kỹ thuật. Vì thế, tôi thấy rằng đã có quá nhiều khác biệt trong cách vận hành của trọng tài ở thời điểm này so với thời tôi chỉ mới gia nhập NBA. Bây giờ, truyền thông chả có tác dụng gì bởi nếu tôi nói lên, sẽ bị BTC giải đấu phạt", Anthony bức xúc chia sẻ.

USATSI_10510212

 Ngôi sao 33 tuổi cho rằng thời anh mới gia nhập NBA và bây giờ đã khác xa.

Mới ngày hôm qua, Draymond Green đã bị BTC phạt 25.000 bảng vì có những lời công kích về phía trọng tài. Nhưng rõ ràng, lời nói của ngôi sao Golden State Warriors không hề sai, nhưng anh bị phạt vì tội… dám nói lên sự thật. Đó dường như là sự thay đổi mà Anthony muốn nói tới – đó là sự bảo thủ từ phía BTC.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:12 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục