Carmelo Anthony ca ngợi lối chơi máu lửa của Adams

20:36 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến người đồng đội của mình ghi dấu ấn đậm nét từ trận này qua trận khác, Carmelo Anthony đã lên tiếng ca ngợi Stevens Adams.

Stevens Adams là trung phong người New Zealand và được OKC Thunder Draft vào năm 2013 (Pick 12). Sở hữu ngoại hình khổng lồ (cao 2m13, nặng 116 kg), cùng với khuôn mặt có phần bặm trợn, chẳng ai nghĩ rằng Adams chỉ mới bước qua tuổi 24 cách đây chưa lâu.

image

 Adams sở hữu ngoại hình rất "ngầu" và lối chơi cũng tương tự.

Chơi ở vị trí trung phong, Adams không nhanh nhẹn và có khả năng dứt điểm quá tốt, song anh lại sở hữu sức mạnh và thể lực tuyệt vời để hoàn thành tốt vai trò như một trung phong cổ điển. Chính vì thế, qua mỗi trận đấu, cầu thủ 24 tuổi luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho các CĐV, từ những cú Dunk hay Alley-oop.

Nói về người đồng đội, Anthony đã lên tiếng ca ngợi Adams: Cậu ấy chơi bóng với phong thái quá mạnh mẽ. Trong mỗi trận đấu, Adams luôn sẵn sàng và mang đến sự khác biệt cho toàn đội”, Anthony nói về người đồng đội Adams.

891999380-oklahoma-city-thunder-v-indiana-pacers

 Cầu thủ 24 tuổi đã là một phần quan trọng của OKC Thunder.

Trong quãng thời gian gần đây, trung phong người New Zealand đang thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng với trung bình 19 điểm và 10 rebounds trong 7 trận đấu gần nhất của OKC Thunder. Còn tính riêng trận vừa rồi với Indiana Pacers, Adams đã có được 23 điểm và 13 rebounds. “Thần sấm” đang sở hữu “Big three” có thực lực tại giải đấu, nhưng để có thể chinh phục thành công, chắc chắn họ phải cần phong độ thật sự ổn định từ cá nhân Adams.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Adams:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:14 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục