Carlos Moya sẽ trở thành đội trưởng của tuyển Davis Cup Tây Ban Nha?

11:20 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đang có rất nhiều tin đồn cho rằng liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha muốn chỉ định cựu số một Carlos Moya vào vai trò đội trưởng tuyển Davis Cup Tây Ban Nha.

Carlos Moya. Ảnh: Internet.

Vừa qua, liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha (STF) đã chính thức thông báo rằng họ không gia hạn hợp đồng với đội trưởng hiện tại Alex Corretja sau hai năm hợp tác, và sẽ bổ nhiệm một người mới vào vai trò này trong thời gian tới.

Theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha cho biết, hiện STF đã có sẵn cho mình cả một danh sách các ứng cử viên thay thế Corretja, trong đó ưu tiên số một của họ hiện nay chính là Carlos Moya, tay vợt từng giành chức vô địch Roland Garros năm 1998, và á quân Australian Open năm 1997.

Bên cạnh Moya, thì một cựu số một thế giới khác là Juan Carlos Ferrero, nhà vô địch Roland Garros năm 2003, và á quân US Open cùng năm, cũng đang là một sự lựa chọn tiềm năng của STF.

Phát biểu mới đây trước quyết định trên của STF, Corretja cũng đã bày tỏ sự bất bình của mình: "Họ chẳng cho tôi biết lý do vì sao tôi lại không được gia hạn, dù hai tháng trước Albert Costa (giám đốc kỹ thuật của liên đoàn) nói rằng mọi thứ vẫn đang ổn. Tôi chẳng biết điều gì đã thay đổi trong thời gian qua, thậm chí kể cả khi chúng tôi đã thắng tại loạt trận Play-off."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục