Carlo Ancelotti tìm người thay thế công thần của Everton

17:48 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều năm cống hiến cho Everton, tuy nhiên vì Seamus Coleman đã bước sang tuổi 32 nên Carlo Ancelotti phải tính chuyện tìm người thay thế cho anh.

Năm 2009, chỉ với 60 nghìn bảng, HLV trưởng Everton khi ấy là David Moyes đã chiêu mộ thành công Seamus Coleman. Không chỉ với riêng The Toffees, mà đây còn là bản hợp đồng hời nhất kỷ nguyên Premier League.

Đến nay cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã có hơn một thập kỷ cống hiến cho đội chủ sân Goodison Park với 310 lần ra sân, ghi 26 bàn và có 28 đường kiến tạo. 

Carlo Ancelotti tìm người thay thế công thần của Everton - Bóng Đá

 Jonjoe Kenny được Carletto nhắm đến để thay thế Seamus Coleman.

Tuy nhiên ở tuổi 32, hậu vệ này đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Coleman mới ra sân 21 lần. Trong 10 trận gần nhất, anh chỉ đá trọn vẹn 90 phút vỏn vẹn 3 trận.

Trước tình cản đó, HLV trưởng Carlo Ancelotti cần phải tìm người thay thế cho công thần của CLB. Djibril Sidibe là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên anh chỉ đến với Everton bằng bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ AS Monaco.

Cầu thủ được Carletto nhắm đến là Jonjoe Kenny, người đang được đem cho Schalke 04 mượn. Mùa này hậu vệ 22 tuổi đã có 25 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đại diện nước Đức.

Năm 2017, HLV đội trẻ Everton David Unsworth đánh giá Kenny là một tài năng vô cùng tuyệt vời. Rất có thể trong thời gian tới, Carlo Ancelotti sẽ gọi tại Kenny trở về sân Goodison Park. Nhất là trong bối cảnh tham vọng của ông và CLB là rất lớn.

Xem video các cầu thủ Everton tập luyện:

Vương Ngọc | 16:50 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục