Carlo Ancelotti: Không có lời bào chữa nào cho thất bại của Napoli

16:06 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia "lão làng" Carlo Ancelotti khẳng định trận thua Empoli là hoàn toàn xứng đáng, không có lý do gì để đổ lỗi.

Chuyến hành quân đến sân Carlo Catellani, thầy trò Carlo Ancelotti đã nhận thất bại với tỉ số 1-2 bởi các bàn thắng của Diego Farias và Giovanni Di Lorenzo. Trận thua này khiến Napoli bị Juventus gia tăng cách biệt lên 18 điểm đồng thời để Inter Milan gây sức ép lên vị trí thứ hai với 7 điểm kém hơn. Điều này đồng nghĩa nếu ở trận đấu sắp tới, Juventus có thể đánh bại AC Milan đồng thời Napoli thua Genoa, thầy trò Allegri sẽ đăng quang sớm ở Serie A trước 7 vòng đấu.

Thuyền trưởng CLB Napoli tỏ ra rất tức giận sau trận: "Các cầu thủ đã đánh mất đi sự tỉnh táo và không còn giữ được đôi chân của mình".

Carlo Ancelotti:

 Ngã ngựa ở Carlo Catellani, thầy trò HLV Carlo Ancelotti để Juventus tăng cách biệt lên 18 điểm. 

"Một màn trình diễn thất bại toàn diện từ những phút đầu tiên cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc, một trận thua xứng đáng mà chúng tôi phải nhận. Nhiệm vụ của tôi và các học trò giờ là phải chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo". 

"Chúng tôi bị rối loạn khi nhập cuộc và thi đấu thiếu tập trung, điều đó giúp Empoli chiếm thế thượng phong ngay từ đầu. Đó không chỉ là vấn đề về phòng ngự mà còn là việc kiểm soát thế trận".

Trận đấu tiếp theo của Napoli là màn đón tiếp Genoa trên sân nhà vào 1 giờ 30 rạng sáng thứ 2 (8/4) theo giờ Việt Nam. 

Lê Dũng - Bongda.com.vn - TTVN | 15:25 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục