Carl Frampton xác nhận "chia tay" ông bầu Barry McGuigan

11:14 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnTay đấm người Bắc Ireland tuyên bố mối quan hệ kéo dài ngót nghét 8 năm với ông bầu Barry McGuigan đã đến hồi kết.

Mới đây, đích thân Carl Frampton lên tiếng xác nhận việc dừng hợp tác với ông bầu Barry McGuigan. "Tôi muốn cảm ơn Barry, gia đình anh ấy và Cyclone Promotions trong thời gian của chúng tôi hợp tác cùng nhau. Bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để tôi tiến lên phía trước và bắt đầu sự nghiệp của mình," Frampton cho hay.

carl

Tay đấm người Bắc Ireland tuyên bố mối quan hệ kéo dài ngót nghét 8 năm với ông bầu Barry McGuigan đã đến hồi kết.

Được biết, kể từ khi hợp tác với cựu vương featherweight hồi năm 2009, Frampton đã dành đai vô địch thế giới ở 2 hai hạng cân. Dù không giải thích lý do cụ thể song dư luận suy đoán những rạn nứt trong mối quan hệ của cả 2 là nguyên nhân dẫn đến việc kết thúc mối lương duyên kéo dài ngót nghét 8 năm.

Trước khi xác nhận "chia tay" McGuigan, Frampton cũng đã từ chức vụ giám đốc của Cyclone Promotions. Phía Cyclone Promotions vẫn chưa lên tiếng sau quyết định của tay đấm 30 tuổi này.

Hiện Carl Frampton vẫn đang loay hoay trong việc chọn thời điểm thượng đài với tay đấm người Mexico Andres Gutierrez. Trước đó, trận so găng giữa 2 võ sĩ đã bị hủy bỏ bởi Frampton bị thừa cân. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:50 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục