Capello tự hào vì thay Rô béo bằng Cassano

11:55 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia huyền thoại người Ý từng thực hiện một quyết định gây tranh cãi trong quá khứ.

 

Có thể nói, trở thành thuyền trưởng của Real Madrid là mơ ước của phần lớn huấn luyện viên trên thế giới, nhưng để thực hiện giấc mơ này thì luôn là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Dù vậy, HLV Fabio Capello đã có đến hai nhiệm kỳ dẫn dắt Kền kền trắng, trong mùa giải 1996/1997 và 2006/2007. Đáng chú ý, ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2007, Capello đã thẳng tay tống khứ Ronaldo 'Fenomeno' khỏi Real.

Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn ở Festival Sello Sport, Capello khẳng định ông vẫn tự hào về quyết định thay thế Ro 'béo' bằng Antonio Cassano. Huyền thoại người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Abola):

Fabio Capello thinks Romelu Lukaku is struggling at Chelsea because they don't play on the counter-attack like Antonio Conte's Inter...  - Bóng Đá

 Capello nổi tiếng với tính kỷ luật. 

"Trở thành huấn luyện viên tại Real Madrid là một trọng trách lớn. Trong nhiệm kỳ thứ hai của tôi tại Real, quyết định tống khứ Ronaldo và ký hợp đồng với Cassano đã giúp tạo nên một tinh thần chiến thắng trong đội. Chúng tôi đã hồi sinh, chỉ cách Barcelona 9 điểm và mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa. Đến ngày hôm nay, tôi vẫn còn tự hào về điều đó."

"Tôi nhớ Silvio Berlusconi đã gọi cho tôi để hỏi tình hình của Ronaldo như thế nào. Tôi nói với anh ấy rằng Ronaldo thậm chí còn không tập luyện, cậu ta rất thích tiệc tùng và phụ nữ. Vì vậy, chiêu mộ Ronaldo sẽ là một sai lầm. Ngày hôm sau, tôi thấy báo chí đưa tin Ronaldo đang ở Milan. Điều đó thật buồn cười." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:25 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục