Capello: 'Mọi HLV đều sẽ vui vẻ dẫn dắt đội hình hiện tại của Inter'

20:36 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Ý cho rằng Inter Milan không có lý do để mua thêm người.

Fabio Capello vừa có những bình luận về cuộc đua Serie A. Ông đánh giá rất cao đội đầu bảng AC Milan: "Milan có một HLV giỏi và một số người thủ lĩnh có thể giúp đỡ đội bóng. Thành công của Milan luôn dựa vào các cầu thủ do họ đào tạo ra như Franco Baresi, Paolo Maldini, Filippo Galli và Alessandro Costacurta. Hiện tại họ có nhiều cầu thủ nước ngoài nhưng vẫn còn Calabria và Donnarumma đi lên từ đội trẻ."

Dù vậy Capello vẫn đánh giá cao hơn cả đội hình của Inter Milan: "Tôi đã nói điều này từ đầu mùa và có thể xác nhận lại. Antonio Conte không có lý do gì để đòi mua thêm người, nhất là sau khi Inter bị loại khỏi Champions League. Mọi HLV đều sẽ vui vẻ dẫn dắt đội hình Inter này và tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ nói vậy."

Conte nổi điên chửi mắng

 Conte đang có đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng.

Sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Inter Milan là Samir Handanovic, người đã bắt chính cho họ suốt từ năm 2012. Hàng phòng ngự có Achraf Hakimi, Ashley Young. Đặc biệt là Stefan de Vrij, hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

Hàng công của họ ấn tượng không kém với những cái tên Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Lautaro Martinez, đã ghi 43 bàn sau 17 trận, nhiều nhất Serie A.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan trên sân San Siro:

 
Thanh Vũ | 19:38 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục