Capello ca ngợi thương vụ Vlahovic đến Juventus

10:46 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Dusan Vlahovic khoác áo Juventus đang mang lại sự hào hứng cho dư luận.

 

Video Vlahovic ghi bàn cho Fiorentina

Khá dễ hiểu khi Arsenal sẵn sàng 'phá két' cho tiền đạo 21 tuổi. Vlahovic đã có 17 bàn thắng ở Serie A mùa này, sau khi ghi bàn 21 bàn ở mùa trước. Trong khi đó, Arteta lại rất cần một chân sút thượng hạng. 

Song, chân sút sinh năm 2000 lại đang trên đường cập bến Juventus. Thương vụ chưa chính thức xảy ra nhưng truyền thông đồng loạt khả năng Juventus sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của Vlahovic.

Đây là một thương vụ đầy hứa hẹn để bổ sung hỏa lực cho hàng công của Bianconeri. Vlahovic có nhiều yếu tố để tỏa sáng tại thành Turin. Anh quá quen thuộc với môi trường bóng đá Serie A và sở hữu mọi phẩm chất săn bàn hàng đầu của một sát thủ toàn diện.

Capello ca ngợi thương vụ Vlahovic đến Juventus - Bóng Đá

 Vlahovic sắp trở thành người của Juventus.

Biết tin về thương vụ này, người cũ của Juventus và là một nhà cầm quân lão luyện ở Italia, Fabio Capello chia sẻ:

"Dusan Vlahovic sẽ tạo ra sự khác biệt, tôi rất vui khi cậu ấy ở lại Italia. Một trong những đội đang cạnh tranh cuộc đua vô địch sẽ phải nhường chỗ cho thầy trò Allegri. Napoli có thể tiếp tục trở thành mối đe dọa, nhưng Scudetto giờ phụ thuộc vào Inter."

Vlahovic đến mở ra khả năng Alvaro Morata có thể chia tay Juventus để đến Barcelona. Ngoài ra, tương lai của Paulo Dybala cũng là một dấu hỏi khi anh chưa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Lữ Phong | 09:48 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục