Cặp sao Man Utd đứng trước nguy cơ bị gạt tên khỏi tuyển Anh

06:36 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnViệc không thể tìm thấy cơ hội cạnh tranh suất đá chính có thể sẽ khiến hai cái tên của Quỷ đỏ đánh mất cơ hội lên tuyển.

Vào tuần tới, tuyển Anh sẽ bước vào những trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup. Họ sẽ chạm trán Albania và San Marino trong giai đoạn này. Dù hai đối thủ kể trên không được đánh giá cao, song HLV Gareth Southgate vẫn tỏ ra thận trọng, chiến lược gia 51 tuổi muốn lựa chọn một đội hình chất lượng nhất, nhằm giúp Tam sư củng cố vững chắc ngôi đầu.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng, gần như chắc chắn Southgate sẽ gọi 7 cầu thủ từng vắng mặt ở đợt tập trung trước đó trở lại ĐTQG bao gồm Harry Maguire , Reece James, Trent Alexander-Arnold, Marcus Rashford, Kalvin Phillips, Jude Bellingham và Mason Greenwood.

UK and Ireland's joint 2030 World Cup bid looks dead in the water as UEFA angle for Spain and Portugal to be Europe's contender. - Bóng Đá

 Southgate đang gặp khó trong việc lựa chọn một đội hình chất lượng cho tuyển Anh.

Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc Southgate sẽ phải loại bỏ bớt một vài cầu thủ tên tuổi, điển hình như hai ngôi sao thuộc biên chế Man Utd -  Jadon Sancho và Jesse Lingard. Cả hai ngôi sao kể trên đang gặp khó trong việc tìm kiếm suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi họ vắng mặt ở đợt tập trung sắp tới.

Ngoài ra, Ollie Watkins, Tammy Abraham và James Ward-Prowse cũng có thể phải chịu tình cảnh tương tự. Trong khi đó, Southgate muốn cân nhắc khả năng triệu tập hai cầu thủ tuổi teen là Emile Smith Rowe của Arsenal và tiền vệ Conor Gallagher của Crystal Palace, sau những màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua.

Solsa nhận xét về Rashford

 
Trường Sơn | 05:38 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục