Cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của Mbappe

06:57 Thứ năm 08/12/2022

Theo trung vệ Ibrahima Konate, Kylian Mbappe đủ thể lực để góp mặt ở trận tứ kết World Cup 2022 giữa Pháp và Anh.

Chân sút 23 tuổi vắng mặt buổi tập hôm thứ Ba cùng các đồng đội, làm dấy lên những lo ngại về tình trạng sức khỏe trước cuộc chạm trán tuyển Anh cuối tuần này.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đấy, Konate khẳng định, không có điều gì quá lo lắng bởi Mbappe đang được nghỉ ngơi, nhằm hồi phục nhanh nhất.

 - Bóng Đá

 Mbappe đủ thể lực ra sân trận tứ kết gặp ĐT Anh.

Trung vệ thuộc biên chế Liverpool tiết lộ: "Chúng tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với nhau. Hôm qua, Mbappe được ban huấn luyện cho nghỉ ngơi.

Cậu ấy có những bài tập khác biệt hơn so với đồng đội. Không vấn đề gì đáng lo cả. Mọi người cũng đừng ngạc nhiên khi Mbappe vắng mặt trên sân tập."

Tiền đạo của Paris Saint-Germain được xem là hiểm họa lớn nhất trên hàng công tuyển Pháp, đang dẫn đầu danh sách "dội bom" World Cup 2022 với 5 pha lập công.

Nguồn tin nội bộ Les Bleus cho hay, sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, Mbappe đã phàn nàn về tổn thương mắt cá tái phát.

Dự kiến, nếu bình phục, Mbappe sẽ đối đầu Kyle Walker ở cuộc thư hùng sắp tới. Đây là màn đấu tay đôi đáng xem nhất vòng tứ kết, bởi cả Walker lẫn Mbappe đều sở hữu tốc độ rất tốt.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán, cầu thủ chạy cánh Man City nói: "Cuộc đấu sắp tới giữa Anh vs Pháp, chứ không phải Anh vs Mbappe.

Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng cho Kylian Mbappe nhưng sẽ không trải thảm đỏ để cậu ấy ghi bàn. Đó là cuộc chiến sống còn, vì kẻ thua cuộc phải xách vali về nước."

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 06:00 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục