Cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool và PSG trước giờ bóng lăn

18:18 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnCả hai đội đều không có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đụng độ trên sân Anfield, nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn sẽ bị giảm đi.

Các nhà đương kim vô địch Ligue 1 có lẽ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này, vì họ đã không sử dụng Neymar và Kylian Mbappe tại giải quốc nội cuối tuần qua. Trong khi Liverpool phải căng sức để đối chọi với chủ nhà Tottenham Hotspur trên sân Wembley. 

Liverpool chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 'công chúa' Adam Lallana vì chấn thương háng, trong khi trung vệ Dejan Lovren cũng vẫn buộc phải ngồi ngoài với vấn đề liên quan đến xương chậu kể từ đầu mùa giải năm nay.

Roberto Firmino được dự đoán sẽ không thể xuất hiện sau va chạm nguy hiểm với Jan Vertonghen cách đây vài ngày nhưng thực tế điều này vẫn chỉ là bỏ ngỏ. Cuối cùng, bộ đôi tài năng trẻ Dominic Solanke và Divock Origi cũng không chắc chắn ra sân với những vấn đề khác nhau.

Cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool và PSG trước giờ bóng lăn - Bóng Đá

 Khả năng ra sân của Firmino (trái) vẫn còn bỏ ngỏ.

Với đội khách Paris Saint-Germain, họ thậm chí còn tổn thất nặng nề hơn với 4 trường hợp vắng mặt đáng tiếc, đó là Gianluigi Buffon (treo giò sau hành vi không đúng mực với trọng tài Michael Oliver), Dani Alves (chấn thương đầu gối), Layvin Kurzawa (chấn thương lưng), và Marco Verratti (treo giò).

Lực lương của hai đội trước giờ bóng lăn:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Milner, Henderson, Keïta; Shaqiri, Salah, Mané

Vắng mặt: Lallana (háng), Lovren (xương chậu); Nghi ngờ: Firmino (mắt), Solanke, Origi

Paris SG: Areola, Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Marquinhos, Rabiot; Mbappé, Neymar, Di María; Cavani

Vắng mặt: Buffon (treo giò), Dani Alves (đầu gối), Kurzawa (lưng), Verratti (treo giò)

Vũ Quang Toản | 17:30 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục