Cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng, Hồng Quân

00:22 Thứ năm 04/06/2015

Trong trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia, có ít nhất 4 cầu thủ của U23 Việt Nam đã phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ. Theo tiết lộ, chỉ có Minh Tùng là bị nặng, còn Hồng Quân, Thanh Hiền lẫn Công Phượng không gặp vấn đề đáng ngại nào.

Công Phượng bị đau sau pha chơi xấu của đối phương. Ảnh: Nhật Minh.

Bước vào trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Malaysia chủ động tạo ra lối chơi rắn, không ngại va chạm và điều này khiến không ít học trò của HLV Miura bị đau.

Đầu tiên, hậu vệ Minh Tùng buộc phải rời sân, nhường chỗ cho Ngọc Thịnh sau hàng loạt pha vào bóng ác ý đội bạn. Rồi Thanh Hiền phải nằm sân chờ bác sĩ vào chăm sóc. Công Phượng cũng bị sưng ở mắt trái khi lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ từ cầu thủ đội bạn.

Còn với Mạc Hồng Quân, anh đã phải rời sân bằng cáng ở những phút cuối trận. Tiền đạo của Than Quảng Ninh lập tức được đưa tới phòng y tế trong sự lo lắng của tất cả. Tuy vậy, rất may là chấn thương của Hồng Quân chỉ ở phần mềm và theo các bác sĩ, nó không ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của anh ở trận đấu tiếp theo.

Riêng Minh Tùng thì thực sự khiến HLV Miura lo ngại. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ của Than Quảng Ninh gặp vấn đề gân khoeo và cần nghỉ ngơi trong vài ngày tới. Điều này đồng nghĩa, Minh Tùng sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam gặp U23 Lào diễn ra tối mai (4.6). Chỉ Công Phượng và Thanh Hiền không gặp vấn đề gì đáng ngại cả.

Trước đó, phòng y tế U23 Việt Nam vẫn còn một ca chấn thương, đó là trường hợp của Mạnh Hùng. Hậu vệ người Nghệ An bị đau ở phần bắp chân và đã không thể góp mặt trong trận đấu với U23 Malaysia. Hiện anh vẫn được bác sĩ Kubo Shinichi theo dõi đặc biệt.

Theo dự kiến thì vào chiều nay, cả đội sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 vòng bảng. Khi đã có 6 điểm trong tay, cùng hiệu số bàn thắng bại là +10, rõ ràng lúc này các cầu thủ U23 Việt Nam có tâm lý vô cùng thoải mái.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục