Cập nhật thương vụ Varane - Man Utd: Kế hoạch của Ancelotti; Mức phí khủng

11:22 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnTrang Manchester Evening News đã tổng hợp lại những diễn biến đáng chú ý xoay quanh công cuộc thâu tóm Raphael Varane của Quỷ đỏ.

Mối quan tâm kéo dài một thập kỷ

Được biết, Manchester United đã theo dõi tình hình của Raphael Varane trong hơn một thập kỷ vừa qua. Họ bắt đầu quan tâm đến Varane trong thời gian anh chơi bóng tại RC Lens, song, khi ấy thì Real Madrid đã có được sự phục vụ của trung vệ này.

Kể từ đó, Man United đã luôn có những động thái thăm dò đối với Varane, thậm chí, PCT Ed Woodward đã chuẩn bị chi 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp ngay sau kỳ World Cup 2018. Tuy nhiên, mãi đến nay thì cơ hội mới mở ra cho Quỷ đỏ, khi Varane đã sẵn sàng rời khỏi Bernabeu.

Tổ chức đàm phán

Real Madrid đang gặp khó khăn về mặt tài chính, thế nhưng họ đã để mất Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ Hè năm nay. Vì thế, Los Blancos không muốn mắc sai lầm tương tự với Varane vào mùa Hè tới. Và đó là lý do tại sao họ sẵn sàng bán đi Varane, đồng thời đã ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd.

 - Bóng Đá

Khả năng cao Varane sẽ gia nhập Man Utd.

Các nguồn tin của từ Manchester Evening News cho biết, tất cả các bên liên quan đều muốn hoàn tất thương vụ này trước ngày 31/8, còn hiện tại thì họ vẫn chưa đẩy mạnh tốc độ đàm phán do Varane vẫn còn đang trong kỳ nghỉ.

Kế hoạch của Ancelotti

Theo thông tin từ Marca, HLV Carlo Ancelotti biết rằng nếu Varane rời đi, ông sẽ đánh mất một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Song, cựu thuyền trưởng Everton vẫn cảm thấy hài lòng với các lựa chọn khác cho vị trí trung vệ như Nacho Fernandez, Eder Militao hay David Alaba.

Ngoài ra, trong bối cảnh tài chính khó khăn, Carletto cũng muốn sử dụng các tài năng trẻ xuất thân từ Học viện.

Phí chuyển nhượng và thỏa thuận cá nhân

Hồi tháng 6, các nguồn tin của MEN tiết lộ rằng Man United đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để lôi kéo Varane đến Old Trafford, thế nhưng mức định giá của Real lên lại đến 80 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Varane sẽ cập bến Old Trafford khi Real và Man Utd tìm ra tiếng nói chung.

Dù ảnh hưởng từ đại dịch COVID có thể trở thành một yếu tố quan trọng giúp Quỷ đỏ thương lượng với Real, nhưng về phía Kền kền trắng, họ vẫn quyết tâm thu về được một khoản phí hợp lý đối với một cầu thủ chủ chốt và đã giành được hàng tá danh hiệu cùng CLB.

Ngoài ra, ký giả Samuel Luckhurst khẳng định những cuộc đàm phán giữa Man Utd và Varane về các điều khoản cá nhân cũng đang mang đến kết quả. Cũng theo Luckhurst, việc ngôi sao người Pháp chính thức cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian, trong bối cảnh mức phí chuyển nhượng không phải là một vấn đề lớn. 

Trận đấu thứ 350 của Varane tại Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 10:52 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục