Cập nhật thương vụ tranh đấu giữa M.U và Arsenal

06:19 Thứ ba 29/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCả hai đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở sương mù đang có cùng mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

 

Calvert Lewin trong lần đầu lên tuyển

Dù đã trải qua quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, tuy nhiên với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Dominic Calvert-Lewin vẫn tạo nên sức hút lớn dành cho các câu lạc bộ hàng đầu Premier League.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal muốn cân nhắc lời đề nghị dành cho ngôi sao Tam sư trong bối cảnh cặp đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Man Utd cũng sẵn sàng tham gia vào thương vụ này nhằm tái thiết lại hàng tiền đạo.

Arsenal - Bóng Đá

 Calvert-Lewin đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal cũng như Man Utd.

Cả hai CLB nói trên đều có những lợi thế riêng để thuyết phục Calvert-Lewin và họ tin rằng, việc Everton đang thi đấu ngày một sa sút sẽ thúc đẩy chân sút sinh năm 1997 tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ phía người đại diện của Calvert-Lewin (thông qua nhà báo Fabrizio Romano), cho đến nay ngôi sao Tam sư vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.

"Dominic chưa đồng ý thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào. Anh ấy hiện đang chăm chỉ tập luyện và hoàn toàn tập trung vào việc kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất với Everton."

Kể từ khi trở lại hồi tháng Giêng, Calvert-Lewin đã có 7 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, anh vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong giai đoạn này.

Trường Sơn | 05:21 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục