Cập nhật thương vụ Raphinha: Barca thụt lùi; Arsenal quyết tâm

11:23 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil hiện đang nhận được sự quan tâm từ cả ba đội bóng hàng đầu châu Âu.

 

Tình hình mới nhất

Trang chủ Leeds đã xác nhận Raphinha sẽ không góp mặt trong đội hình tham dự chuyến du đấu đến Úc. Chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs cũng đã tiết lộ rằng, mặc dù Barcelona chưa thể đáp ứng yêu cầu từ phía Leeds, nhưng họ vẫn đang trong cuộc đàm phán điều khoản nâng cao để sở hữu ngôi sao người Brazil.

Raphinha 'gives Barcelona 48 hours to agree a deal with Leeds' until he begins negotiations with Chelsea  - Bóng Đá

 Raphinha sẽ không tham gia du đấu.

Arsenal vẫn trong cuộc

Theo nguồn tin từ Evening Standard, quyết định về tương lai sẽ được đưa ra trong 24 giờ tới trong khi Chelsea, Arsenal và Barcelona đều đang cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Arsenal vẫn chưa từ bỏ hy vọng chèo kéo Raphinha về Emirates, nhưng Chelsea và Barcelona vẫn đang nắm cho mình những lợi thế riêng.

Quyết định được đưa ra

Theo Sport, Raphinha đã yêu cầu người đại diện Deco dừng việc đàm phán chuyển đến Chelsea vào mùa hè này, bất chấp việc The Blues đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với Leeds. 

Tình hình Barcelona và Chelsea 

Một báo cáo từ The Athletic cho biết Barcelona vẫn là điểm đến ưa thích của Raphinha. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể đưa ra một lời đề nghị thuyết phục. Vì vậy, cơ hội của họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mua hụt Raphinha, Chelsea vẫn còn 3 mục tiêu khả dĩ - Bóng Đá

 Barca vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía Leeds.

Điều này đồng nghĩa với việc Raphinha sẽ phải chờ đợi Barca hoặc lựa chọn một bến đỗ khác. Nhiều suy đoán cho rằng, Chelsea là sự lựa chọn thứ hai của ngôi sao 25 tuổi.

Động thái mới của Arsenal

Theo The Times, Arsenal dự kiến sẽ ra giá 50 triệu bảng cho Raphinha vào mùa hè này. Nếu thương vụ được chốt hạ, anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử của Pháo thủ, chỉ sau Pierre-Emerick Aubameyang và Nicolas Pepe.

Chuyên gia chuyển nhượng của Arsenal, Charles Watts, đã lên tiếng về việc Pháo thủ quan tâm đến Raphinha. Phát biểu trên kênh YouTube của mình, ông cho biết:

“Tôi được nói rằng đó hoàn toàn là sự thật và Arsenal rất quan tâm đến Raphinha. Nhưng như thường lệ trong kỳ chuyển nhượng, mọi thứ đều khá phức tạp.”

Người trong cuộc lên tiếng

Raphinha tỏ ra cứng rắn khi được hỏi về tương lai của anh ấy tại Elland Road. Ngôi sao người Brazil tiết lộ rằng, mọi thứ sẽ tùy thuộc vào người đại diện và câu lạc bộ chủ quản.

“Tôi còn hợp đồng với Leeds đến năm 2024, tương lai của tôi nằm trong tay Deco và Leeds,”  Tiền đạo 25 tuổi chia sẻ khi lên tuyển.

"Tôi dành toàn bộ sự tập trung vào đội tuyển quốc gia, trận đấu và cả những kỳ nghỉ của mình. Tôi có hợp đồng với Leeds và vấn đề này sẽ được giải quyết bởi người đại diện của tôi. Khi có vấn đề, anh ấy sẽ nói với tôi."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 10:25 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục