Cập nhật thương vụ Raphinha - Arsenal: Mức phí khủng; Barca bỏ cuộc

19:35 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh thương vụ trọng điểm của Pháo thủ trong mùa Hè này.

 

Tuyên bố của Raphinha

Hợp đồng giữa ngôi sao người Brazil và Leeds United còn lại thời hạn khoảng 2 năm, và khi được hỏi về vấn đề này, anh đã không cam kết tương lai với đội chủ sân Elland Road.

“Tôi còn hợp đồng với Leeds đến năm 2024, tương lai của tôi nằm trong tay Deco (người đại diện của Raphinha) và Leeds", Raphinha cho biết khi trong đợt tập trung cùng ĐT Brazil.

"Tôi đặt tâm trí của mình vào đội tuyển quốc gia, vào trận đấu và cả các kỳ nghỉ của mình. Tôi còn hợp đồng với Leeds, và vấn đề này sẽ do người đại diện của tôi giải quyết. Khi nào có biến động, anh ấy sẽ nói với tôi."

Arsenal choáng váng với động thái từ Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha chưa từng công khai cam kết tương lai với Leeds.

Mối liên kết với Pepe

Trao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Charles Watts đã xác nhận về mối quan tâm Arsenal dành cho Raphinha. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng tương lai của Nicolas Pepe sẽ phụ thuộc vào thương vụ này.

"Tôi được biết về thông tin này, và nó hoàn toàn chính xác rằng Arsenal rất quan tâm đến Raphinha."

"Nếu có một thỏa thuận tiềm năng trong mùa Hè này, họ sẽ cố gắng thực hiện. Nó sẽ liên quan đến những gì xảy ra với Barcelona, với Nicolas Pepe. Như thường lệ, trong mỗi kỳ chuyển nhượng thì mọi thứ đều khá phức tạp.”

Barca bỏ cuộc

Theo tiết lộ từ Goal Brazil, hiện đội bóng thành London đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Raphinha. Báo cáo từ nguồn tin này tuyên bố, ngôi sao 25 tuổi không muốn tiếp tục chờ đợi Barcelona và hy vọng sẽ hoàn tất việc chuyển đến Emirates ngay trong tuần này. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã không còn giữ liên lạc với Leeds United kể từ thời điểm CLB này trụ hạng thành công.

Đội hình trong mơ của Barca mùa tới sẽ như thế nào? - Bóng Đá

 Barca không còn mặn mà với Raphinha. 

Nhiều nguồn tin khẳng định, Blaugrana đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Raphinha thông qua người đại diện là Deco từ lâu, và họ đã dự tính sẵn kế hoạch thâu tóm ngôi sao này thông qua một thương vụ trị giá 25 triệu bảng trong trường hợp Leeds rớt hạng. Song, viễn cảnh này đã không xảy ra. 

Mức phí khủng

Theo tiết lộ từ The Times, Arsenal dự kiến sẽ sớm gửi đến Leeds một lời đề nghị chính thức trị giá 50 triệu bảng. Nếu thuyết phục thành công đội chủ sân Elland Road với mức phí này, Raphinha sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Pháo thủ - ngang bằng với Ben White và xếp sau Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe.

Trong bối cảnh Barcelona đã không còn thúc đẩy thương vụ này, rõ ràng là Leeds cũng chẳng còn lý do gì để ép giá Arsenal.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:05 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục