Cập nhật thương vụ Man Utd - Jude Bellingham

22:54 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnJude Bellingham hiện tại đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất châu Âu.

Với mối quan hệ thân thiết giữa Erling Haaland và HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United từng được xem là bến đỗ tiềm năng bậc nhất của ngôi sao người Na Uy sau khi rời RB Salzburg. Nhưng rốt cuộc, Haaland lại chọn Borussia Dortmund, và thực tế, đây cũng không phải là thương vụ duy nhất chứng kiến sự thất bại của Man Utd trước Dortmund.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Birmingham City, Jude Bellingham đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Song, dù Sir Alex được cho là đã ra mặt thuyết phục, Bellingham vẫn chọn Dortmund làm bến đỗ. Và tương tự Haaland, tuy đã vụt mất Bellingham, Man Utd vẫn luôn xem tiền vệ này là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của mình.

Manchester United are in pole position to sign Jude Bellingham - Bóng Đá

 Ở tuổi 18, Bellingham đã trở thành trụ cột của Dortmund. 

Sky Sports dẫn nguồn từ Sunday Mirror cho biết, đội chủ sân Old Trafford hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham. Tuy nhiên, với việc hợp đồng giữa tiền vệ này và Dortmund vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, dự kiến Quỷ đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc thuyết phục đại diện đến từ Bundesliga.

Bellingham hiện đang được định giá khoảng 70 triệu euro bởi Transfermarkt, nhưng nếu muốn sở hữu ngôi sao người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một con số lớn hơn đáng kể. Khác với Erling Haaland, Bellingham không sở hữu bất kỳ điều khoản giải phóng hợp đồng nào.

Ngôi sao đang lên: Jude Bellingham 

 
Huỳnh Phong | 22:24 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục