Cập nhật thương vụ Douglas Luiz - Arsenal: Nhận định của Pep; Mức phí khủng?

19:30 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnSau thất bại trong thương vụ Bruno Guimaraes, giới truyền thông khẳng định Arsenal đã chuyển hướng sang Douglas Luiz. Hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh thương vụ này.

 

Arteta chia sẻ về những bản hợp đồng mới

Tuyên bố của Gerrard 

Hợp đồng giữa Aston Villa và Douglas Luiz sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2023, nhưng ở thời điểm hiện tại, CLB này vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn với nhân tố chủ chốt của mình. Phát biểu trong một cuộc họp báo gần đây, HLV Steven Gerrard cho biết:

"Không, chúng tôi vẫn chưa mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Douglas. Tôi nghĩ rằng trong giai đoạn và thời điểm hiện tại, quan trọng là cố gắng tăng cường đội hình mà đội đang có, bổ sung và tìm kiếm bến đỗ cho một số cầu thủ trẻ của chúng tôi theo dạng cho mượn."

 - Bóng Đá

 Luiz có tính đến chuyện rời khỏi Aston Villa? 

"Douglas đã thể hiện tốt. Chúng tôi rất hài lòng với trình độ tập luyện của cậu ấy, cũng như những màn trình diễn mà cậu ấy đã cống hiến. Chúng tôi nghĩ rằng, vẫn còn những khía cạnh để cậu ấy phát triển và tiến bộ hơn."

Phí chuyển nhượng khủng?

Dưới triều đại của Gerrard, có thể nói Luiz đã trở thành một nhân tố không thể thay thế khi anh đã góp mặt trong toàn bộ trận đấu của Aston Villa trên mọi đấu trường. Vì vậy, dù hợp đồng chỉ còn lại chưa đầy hai năm, Villa chắc chắn cũng không dễ dàng cho phép Luiz rời đi, đặc biệt là khi họ đang cạnh tranh một tấm vé tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

Evening Standard khẳng định, mới đây Aston Villa đã từ chối lời đề nghị đến từ một CLB Premier League dành cho Luiz, có trị giá khoảng 30 triệu bảng. Chứng kiến thái độ cứng rắn của họ trong thương vụ Jack Grealish mùa Hè vừa qua, có lẽ Pháo thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để thuyết phục CLB này.

 - Bóng Đá

 Arsenal sẽ phải phá két?

Nhận định của Pep Guardiola 

Từng khoác áo Manchester City trước khi chuyển sang đầu quân cho Aston Villa, nhưng thay vì được trọng dụng và có cơ hội góp mặt trong đội một, Luiz lại phải đầu quân cho Girona trong khoảng 2 năm dưới dạng cho mượn. 

Tất nhiên, dù chưa thể hiện được phẩm chất của mình trong những trận đấu chính thức, nhưng thông qua quá trình tập luyện hay những trận giao hữu, HLV Pep Guardiola cũng đã nhận thấy rõ tiềm năng ở cậu học trò của mình.

Phát biểu sau trận thắng của Manchester City trước Aston Villa hồi tháng 4/2021, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dành nhiều lời 'có cánh' cho cậu học trò cũ của mình:

"Luiz là một cầu thủ sẽ ra sân trong mọi trận đấu. Cậu ấy là một nhân tố quan trọng của Aston Villa, một chàng trai thông minh với trái bóng, rất mạnh mẽ về mặt thể chất. Cậu ấy là một chàng trai dễ mến."

Huỳnh Phong | 19:00 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục