Cập nhật mới vụ Ryan Giggs hành hung bạn gái

15:31 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnPhiên tòa xét xử bạo lực của cựu cầu thủ bóng đá Manchester United, Ryan Giggs đã bị lùi lại 7 tháng.

 

Giggs khi làm HLV xứ Wales 

Phiên điều trần của Giggs đã được ấn định vào thứ Hai tới tại Tòa án Manchester nhưng không có phòng xử án nào còn trống để thụ lý vụ kiện. Hôm thứ Ba, Thẩm phán Hilary Manley giải thích: "Thật không may, việc bỏ trống phiên tòa này đã trở nên cần thiết. Lý do là vì không có một tòa án có sẵn để đáp ứng phiên tòa này."

Chris Daw QC, luật sư đại diện của Giggs, cho biết: "Tất nhiên tôi đã giải thích tình hình với anh ấy và anh ấy vô cùng thất vọng về việc này. Anh ấy rất biết ơn những nỗ lực đã được thực hiện để có thể ấn định ngày ra tòa mới sớm nhất có thể."

Judge clears way for Ryan Giggs' trial over claim he assaulted his ex-girlfriend and her younger sister to go ahead this month - Bóng Đá

 Giggs đã phải rời ghế HLV xứ Wales vì bê bối bạo lực.

Giggs, 47 tuổi, sẽ phải hầu tòa vào ngày 8/8. Giggs bị cáo buộc có hành vi kiểm soát và cưỡng bức bạn gái cũ Kate Greville, 36 tuổi, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020. Anh cũng bị cáo buộc hành hung Greville, gây ra tổn thương cơ thể, và hành hung em gái của cô, Emma Greville, tại nhà riêng vào ngày 1 tháng 11 năm 2020.

Giggs đã có 64 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales và có một sự nghiệp ấn tượng với Manchester United, giành được 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 FA Cup và 3 League Cup. Hiện anh cũng là đồng sở hữu của CLB League Two, Salford City.

Thanh Vũ | 14:33 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục